Trong nước

Bầu Đức “nóng mắt”, ngoại binh HAGL có nguy cơ ra đường

13/05/2018, 09:27
image

Bầu Đức không hài lòng với phong cách chơi bóng của tiền đạo Rimario, ngoại binh HAGL.

Rimario1

Bầu Đức “nóng mắt”, ngoại binh HAGL có nguy cơ ra đường

Sau trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC ở lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia 2018, GĐĐH Huỳnh Mau bên phía đội bóng phố Núi tiết lộ, bầu Đức đã chủ động nhắn tin yêu cầu BHL thay tiền đạo ngoại binh Rimario, do cầu thủ này có hành vi gây hấn với cầu thủ Hà Nội FC.

Tuy nhiên Ban huấn luyện HAGL nhận định nếu rút Rimario, đội sẽ suy yếu bởi không gây được sức ép nên giữ lại. “Chúng tôi không bao che. HAGL không đào tạo Rimario từ bé nên không kiểm soát được tính khí của cậu ấy. Chúng tôi sẽ chấn chỉnh”, ông Huỳnh Mau nói thêm.

Việc bầu Đức nhắn tin yêu cầu thay Rimario không quá ngạc nhiên bởi ông bầu này luôn muốn HAGL chơi đẹp, chơi sạch. Mới đây, chính bầu Đức đã treo giò nội bộ Tăng Tiến đến hết lượt đi vì phạm lỗi nguy hiểm với Duy Mạnh tại trận đấu bù vòng 3 V-League 2018.

Nhìn xa hơn, việc bầu Đức “nóng mắt” với Rimario khiến tương lai cầu thủ này trở nên bấp bênh. Nên nhớ, từ đầu mùa, Rimario chưa có bàn thắng nào dù nhận nhiều kỳ vọng. Với mục tiêu giành thứ hạng cao, không loại trừ khả năng đội bóng phố Núi sẽ tìm kiếm một tiền đạo chất lượng hơn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.