Trong nước

Bầu Đức phát biểu bất ngờ về HLV Hoàng Anh Tuấn

23/09/2017, 18:57

Bầu Đức vẫn giữ quan điểm HLV Hoàng Anh Tuấn chưa thể dẫn dắt ĐTVN.

bau-duc

Bầu Đức có thái độ nhẹ nhàng hơn khi đánh giá HLV Hoàng Anh Tuấn

Sau khi HLV Hữu Thắng từ chức, một luồng dư luận ủng hộ HLV Hoàng Anh Tuấn lên dẫn dắt ĐTVN. Tuy nhiên, bầu Đức không dưới hai lần tỏ thái độ rất gay gắt và khẳng định ông Tuấn không có tài để có thể thay thế nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh. Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất trên VnExpress, bầu Đức vẫn giữ quan điểm trên nhưng thái độ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

“Tôi thấy dư luận ủng hộ và giới thiệu Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng. Không phải là người của VFF mà ngay cả khi là một CĐV, tôi cũng không đồng tình. Bởi Hoàng Anh Tuấn chưa có thành tích gì nổi bật trong sự nghiệp cầm quân. Đừng vì chuyện bằng cấp hay chiếc vé U20 World Cup mà đề cao cậu ấy. Thực sự, đó chỉ là may mắn. Myanmar cũng từng dự U20 World Cup đó thôi. Theo tôi, HLV Hoàng Anh Tuấn cứ bình tĩnh, lập thành tích đi rồi lên dẫn dắt đội tuyển cũng chưa muộn”, bầu Đức nói.

Bên cạnh đó, người đứng đầu HAGL còn khẳng định thời điểm này HLV ngoại hay nội đều được nhưng phải có thành tích: “Để tìm HLV giỏi cho tuyển Việt Nam không phải không có, dù không nhiều. Trong giai đoạn này HLV nội hay ngoại đều được cả nhưng điều quan trọng là người đó phải có thành tích trong huấn luyện”

Cuối cùng, bầu Đức vẫn tỏ ra tiếc nuối trước việc HLV Hữu Thắng đứt gánh giữa đường: “Nhiều người chê Hữu Thắng dở, nhưng theo tôi, cậu ấy là một HLV có tài, có thành tích. Hữu Thắng đã đưa Hà Nội T&T lên như diều gặp gió, rồi về SLNA thì đoạt Cup quốc gia, vô địch V-League cũng như Siêu Cup quốc gia”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.