Bóng đá

Bầu Đức phát ngôn dậy sóng trong ngày Công Phượng sang Bỉ

06/07/2019, 09:24

Bầu Đức có những phát ngôn khiến dư luận dậy sóng trong ngày HAGL ký hợp đồng với Sint Truidense để Công Phượng khoác áo đội bóng Bỉ.

img
Bầu Đức và Công Phượng trong ngày ký hợp đồng sang Bỉ. Ảnh Thái Hải/TTT

Ngày 5/7, HAGL đã kí hợp đồng với Sint Truidense thỏa thuận để Công Phượng khoác áo đội bóng Bỉ trong vòng 1 năm. Đây là bản hợp đồng gây nhiều ngạc nhiên của HAGL bởi ở hai lần xuất ngoại sang Nhật Bản, Hàn Quốc trước đây, Phượng đều thất bại.

Ngạc nhiên hơn khi bên lề buổi ký kết hợp đồng, bầu Đức đã có những chia sẻ gây bão về cuộc đua vô địch tại V-League 2019. Theo đó, người đứng đầu đội bóng phố Núi nhận định TP.HCM – đội đang đứng đầu bảng không thể lên ngôi vô địch.

“TP.HCM mà vô địch, mất gì tôi cũng mất, tôi dám khẳng định như thế. Không ai để cho đội đó vô địch được đâu. Tại vì sao ư, một mình họ sao đá lại 5 đội bóng kia, không bao giờ có chuyện đó. Thử hỏi, trên thế giới này làm gì có chuyện 1 người đánh lại 5 người, chỉ tôi xem thử. Dù có ốm mấy đi chăng nữa, 5 người ốm đánh 1 người mập cũng chết thôi”, bầu Đức quả quyết.

Vị doanh nhân quê Bình Định còn cho hay, chính vì không thể đua vô địch nên HAGL không đầu tư mạnh, chủ yếu chơi bằng thực lực và cầu thủ nào có cơ hội ra nước ngoài ông đều tạo điều kiện.

Phát ngôn của bầu Đức không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu ông đang nhắm vào bầu Hiển, người có tầm ảnh hưởng ở nhiều đội bóng đang chơi ở V-League 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.