Trong nước

Bầu Đức ra quyết định bất ngờ về tương lai Công Phượng, Tuấn Anh

23/12/2016, 14:35
image

Bầu Đức quyết định để Công Phượng, Tuấn Anh trở lại Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2018.

cong-phuong-tuan-anh

Bầu Đức ra quyết định bất ngờ về tương lai Công Phượng, Tuấn Anh

Theo thông tin mới nhất, bầu Đức đã quyết định để Công Phượng và Tuấn Anh trở lại Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2018. Đây là quyết định khá bất ngờ của ông chủ CLB HAGL. Trong mùa giải 2016, Công Phượng, Tuấn Anh tới Mito Hollyhock, Yokohama theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Tuy vậy, cả hai rất hiếm khi được ra sân. Chính điều này khiến bầu Đức không hài lòng nên dù hai CLB Nhật ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng, ông đã lắc đầu từ chối.

Chia sẻ với Báo Giao thông, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, sở dĩ bầu Đức để Công Phượng, Tuấn Anh về nước nhằm giúp cả hai được thi đấu nhiều hơn, từ có có cảm giác tốt nhất trước thềm SEA Games 29 diễn ra vào năm sau. Sân chơi này vốn được ông bầu quê Bình Định kỳ vọng sẽ là thời điểm lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đem vinh quang về cho bóng đá Việt Nam.

Trở lại với câu chuyện Công Phượng, Tuấn Anh “du học”. Thời gian qua, Mito Hollyhock và Yokohama đều bày tỏ thiện chí muốn có Công Phượng, Tuấn Anh trong thời gian tới. 2 CLB này cũng hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để bộ đôi HAGL ra sân nhiều hơn. Bên cạnh đó, Công Phượng, Tuấn Anh cũng có nguyện vọng tiếp tục được thi đấu ở nước ngoài nên bầu Đức đã có quyết định như đã nói ở phần đầu bài viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.