Bóng đá

Bầu Đức ra tuyên bố cực bất ngờ về tương lai Công Phượng

28/04/2020, 08:20

Bầu Đức khẳng định, ông sẽ không bao giờ bán tiền đạo Công Phượng.

img
Công Phượng tập luyện trong màu áo CLB TP.HCM

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trong màu áo CLB TP.HCM, giới mộ điệu cho rằng, cầu thủ này nên ở lại thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất ít nhất tới hết mùa giải năm nay.

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cũng cho biết, đội bóng của ông mong muốn giữ được Công Phượng trọn vẹn mùa giải 2020 và sẽ làm việc với HAGL để bàn thảo.

Thực tế, ông Thắng và bầu Đức vốn có mối quan hệ thân tình. Bởi vậy, nhiều người tin chỉ cần ông Thắng đề nghị, bầu Đức sẵn sàng tạo điều kiện để Công Phượng ở lại.

Quả đúng như vậy, trong một phát biểu mới đây trước báo giới, người đứng đầu HAGL nói rằng chuyện Công Phượng ở lại quá đơn giản.

“Tôi và HAGL không làm khó ai, nhất là người có tâm. Tuy nhiên đến lúc này mọi người đang tập trung chống dịch Covid-19. Chúng tôi đợi đến hết dịch mới giải quyết. Nhưng chắc chắn HAGL và TP.HCM sẽ chơi đẹp với nhau”, bầu Đức khẳng định.

Vị doanh nhân gốc Bình Định cũng tiết lộ thêm, ông có thể để Công Phượng thi đấu cho đội bóng khác theo dạng cho mượn nhưng bán đứt thì không.

“Về lý, về tình Công Phượng phải đá thêm cho TP.HCM mới đủ thỏa thuận. Chuyện này cứ tùy cơ ứng biến. Nhưng chắc chắn chuyện Công Phượng đi luôn không bao giờ xảy ra”, ông Đức nói.

Hợp đồng của Công Phượng ở TP.HCM sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Nhiều khả năng TP.HCM và HAGL sẽ ngồi lại đàm phán vào tháng 5. Tiền đạo xứ Nghệ là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae-seong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.