Trong nước

Bầu Đức "thắng to" nhờ "đặt cược" vào HLV Park Hang-seo

24/01/2018, 18:05
image

Bầu Đức cho rằng, HLV Park Hang-seo là nhà cầm quân xuất sắc nhất châu Á.

bau-duc

Bầu Đức thở phào khi Mr Park giúp U23 Việt Nam thăng hoa

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Hòa chung không khí tưng bừng của cả dân tộc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018, bầu Đức đã có những đánh giá của mình về HLV Park Hang-seo. Theo ông Đức, Mr Park đã tài tình điều binh khiển tướng, đưa đoàn quân thất bại tại SEA Games 29 lên đỉnh cao ở giải châu Á.

“HLV Park Hang-seo chỉ có bấy nhiêu cầu thủ từng thua ở SEA Games nhưng ông biết sắp xếp vị trí một cách tuyệt vời, cả trong đội hình xuất phát và thay người. Tôi không muốn khen cá nhân nào, vì tất cả đều quá hay”, bầu Đức chia sẻ trước báo giới.

Ông chủ HAGL cũng cho rằng, việc HLV Park thành công không phải là ngẫu nhiên: “Tôi chỉ biết rằng cả làng HLV châu Á không có ai giỏi hơn ông ta, qua thành tích trợ lý số một của Guss Hiddink từng giúp Hàn Quốc đoạt hạng 4 World Cup 2002. Nếu U23 Việt Nam mà thua ở sân chơi này thì tôi chính là người bị đem ra chỉ trích đầu tiên”.

Chia sẻ về quá trình kết nối để mời HLV Park Hang-seo sang Việt Nam, bầu Đức cho biết mình đã phải vượt qua nhiều lời đàm tiếu: “Người ta nghi ngờ đủ kiểu, rằng tôi cục bộ, muốn đưa ông thầy Hàn Quốc về làm đội tuyển để ưu ái cầu thủ HAGL. Tôi có bao giờ can thiệp hay tác động HLV làm chuyện đó đâu”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.