Trong nước

Bầu Đức tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ với bầu Tú

30/04/2018, 17:38

Từng khẳng định “không thể ngồi chung với ông Tú”, bầu Đức sau đó tiết lộ bất ngờ về quan hệ giữa hai người.

bau-duc-vff

Bầu Đức (giữa) và bầu Tú (ngoài cùng bên phải)

Thời gian qua, làng bóng đá Việt ầm ĩ xung quanh vấn đề nhân sự của Đại hội 8. Vấn đề đỉnh điểm và gần như duy nhất là việc ông bầu Trần Anh Tú “ôm” quá nhiều chức vụ. Người phản đối ông Tú mạnh mẽ nhất là ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB HAGL.

Tuy nhiên, cuối cùng lùm xùm này coi như cũng đã khép lại khi ông Tú quyết định không tranh cử vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách Tài chính - Tài trợ. Bầu Đức dĩ nhiên rất hoan nghênh quyết định rút lui của ông Tú.

Sau những ầm ĩ trên mặt báo, nhiều người hâm mộ cho rằng bầu Đức không ưa gì ông Tú và mối quan hệ giữa hai người "rất xấu". Thế nhưng theo ông chủ của HAGL chia sẻ, hai người vẫn là "bạn thân tình".

“Tôi luôn coi anh Tú là bạn và vẫn có thể ngồi lại với nhau. Chúng tôi đấu tranh là đấu tranh, bạn bè là bạn bè. Không phải cứ đấu nhau là chúng tôi thù địch nhau đâu. Tôi và anh Tú vẫn gặp nhau bình thường, thậm chí thân tình là khác”, bầu Đức khẳng định.

Đây quả thực là thông tin bất ngờ bởi trước đó, ông Đức từng khẳng định “không thể ngồi chung với ông Tú” khi nói về việc vào lại VFF. “Tôi là người không lợi dụng, không tham vọng. Bóng đá là phải vô tư chứ. Tham vọng và lợi dụng là không thể chơi được. Làm sao có chuyện tôi đã tuyên bố rút rồi lại xin vào được?”, ông chủ HAGL trước đó nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.