Bóng đá

Bầu Đức tiết lộ “bí mật” phía sau bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo

08/11/2019, 14:08

Bầu Đức cho biết nhiều CLB nước ngoài sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón HLV Park Hang-seo.

img
Bầu Đức và HLV Park Hang-seo

Ngày 7/11, HLV Park Hang-seo đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng thêm ba năm với VFF. Cũng tại buổi lễ ký kết, ông Park gửi lời cảm ơn tới bầu Đức, người được coi như “bà mối” kết duyên cho ông và bóng đá Việt Nam.

Về phần mình, vị doanh nhân phố Núi cho hay: “Chúng ta phải cám ơn HLV Park Hang-seo mới đúng. Nhờ có ông, bóng đá Việt Nam đã tạo được nhiều tiếng vang trên đấu trường khu vực và châu lục”.

Tiếp dòng tâm sự, bầu Đức cho biết HLV Park Hang-seo có từng trao đổi có nhiều CLB nước ngoài trải thảm đỏ mời ông với mức lương ngất ngưởng nhưng ông vẫn quyết định ở lại với bóng đá Việt Nam.

“Tôi biết từ lâu, ông Park không vì tiền. Chúng tôi hay chia sẻ với nhau và tôi biết có rất nhiều CLB nước ngoài sẵn sàng trả cả trăm ngàn USD mỗi tháng nhưng ông Park không nhận lời”, bầu Đức chia sẻ.

Cũng theo doanh nhân gốc Bình Định, ông biết HLV Park từng lưỡng lự về việc đi hay ở lại Việt Nam nhưng không phải vì tiền mà vì mong muốn được khám phá, thử sức ở một môi trường mới.

“Ông Park tiếp tục ở lại là một điều vô cùng vui mừng. Cá nhân tôi luôn mong mỏi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông Park và bóng đá Việt Nam”, bầu Đức chia sẻ thêm.

Bầu Đức là người từng cất công sang tận Hàn Quốc tiếp cận, mời HLV Park Hang-seo làm việc cho bóng đá Việt Nam. Vị Chủ tịch CLB HAGL còn đứng ra thanh toán toàn bộ tiền lương cho ông Park trong 2 năm đầu hợp đồng, mỗi tháng 20 nghìn USD sau thuế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.