Bóng đá

Bầu Đức tiết lộ chi tiết đầy bất ngờ vụ mời HLV Kiatisak

23/11/2020, 19:14

Bầu Đức từng muốn mời HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt CLB HAGL nhưng không thành nên chuyển hướng mời HLV Kitisak.

img
Bầu Đức tái khẳng định không đặt nặng thành tích cho HAGL mùa tới

Những ngày qua, thông tin HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt CLB HAGL khiến dư luận trong nước dậy sóng. Nhà cầm quân Thái Lan thừa nhận, ông gật đầu chỉ sau 1 cuộc điện thoại từ bầu Đức.

Tuy nhiên, ít người biết, trước khi mời HLV Kiatisak, bầu Đức đã nhắm tới HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh.

“Trước khi kết thúc mùa giải 2020, tụi nhỏ nói chuyện với tôi, đề đạt nguyện vọng muốn mời 1 HLV phù hợp với lối chơi. Tôi hỏi mấy con chỉ ra thầy nào hay và phù hợp, tụi nó nói HLV Phan Thanh Hùng.

Tôi bốc điện thoại hỏi ngay anh Hùng mới biết anh ấy còn một năm hợp đồng với Than Quảng Ninh nên không thể đi. Tôi hỏi mấy nhỏ thế thì Kiatisak được không? Bọn nhỏ mừng hết lớn, đứa nào cũng nói “được được”, bầu Đức kể.

Dù bỏ số tiền không nhỏ ra mời HLV Kiatisak nhưng vị doanh nhân gốc Bình Định một lần nữa khẳng định ông không đặt mục tiêu cho HAGL mùa tới. “Kiatisak về cũng chỉ đá cho vui, không có sức ép gì hết”.

Bầu Đức cũng phản bác việc nhiều cầu thủ HAGL muốn ra đi tìm đội bóng mới như dư luận đồn thổi.

“Người ta nói tôi ký hợp đồng với bọn nhỏ đến năm 28 tuổi không chịu cho chúng nó sang đội khác là tầm bậy. Thử hỏi Công Phượng tôi nuôi từ lúc có hơn 10 tuổi, lúc nhà nó nghèo rớt mồng tơi, phải bán heo, bán lúa lên Pleiku thi tuyển.

Bây giờ nó 25 tuổi, có vợ đẹp, có cuộc sống giàu sang, học hành ngon lành, nói tiếng Anh như gió, tiền không thiếu. Đi đâu nữa? Những cầu thủ khác cũng có thiệt thòi gì đâu? Cho đến giờ chưa có đứa nào phàn nàn với tôi đòi đi cả”, tiếp lời bầu Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.