Bên lề

Bầu Đức tiết lộ chuyện “động trời” liên quan đến ông Trần Anh Tú

04/04/2018, 16:33

Bầu Đức cho rằng ứng viên Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú “cướp công” của cựu chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng.

bau-duc-bau-thang

Bầu Đức tiết lộ chuyện “động trời” liên quan đến ông Trần Anh Tú

Ông Đoàn Nguyên Đức phát biểu trên SaoStar rằng ông Võ Quốc Thắng – Cựu Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hiện khá giận ông Trần Anh Tú - ứng viên Phó Chủ tịch VFF và hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty VPF vì phát biểu rằng ông Thắng “không để lại gì hết”.

Ông Đức khẳng định bầu Thắng sau nghỉ làm ở VPF có để lại 20 tỷ đồng. “Thắng Đồng Tâm (bầu Thắng) hiền lắm nhưng còn không chấp nhận được. Ví dụ Thắng để lại tiền 20 tỷ nhưng người mới lên tuyên bố không để lại đồng nào. Cướp công người ta hả? Công người ta làm như thế mà không ghi nhận”, bầu Đức lên tiếng trên SaoStar về chuyện của bầu Thắng.

Bầu Đức còn khẳng định, trong 6 năm làm không công cho VPF, bầu Thắng không dùng đến 1 lít xăng của công ty này mà còn bỏ thêm tiền túi và công sức vì bóng đá Việt Nam.

Nguồn tin này còn khẳng định, thực tế, bầu Thắng không chỉ để lại cho VPF có 20 tỷ đồng mà là gần 55  tỷ đồng. “20 tỷ mà bầu Đức nói chỉ là tiền “nhàn rỗi”, tức tiền để sẵn có thể xài bất kỳ lúc nào. Còn hơn 30 tỷ đồng đang được gửi có kỳ hạn để sinh lãi cho VPF.

Điều ấy đồng nghĩa VPF dưới thời cầm trịch của bầu Thắng vẫn sinh lãi, không hề bị lỗ. Vì số tiền 30 tỷ đồng là tiền cổ đông, chỉ được sử dụng nếu như VPF bị thua lỗ”, SaoStar cho biết. 

Được biết hàng năm các doanh nghiệp của bầu Thắng như Đồng Tâm Long An, Thiên Thanh, Kienlongbank đều tài trợ rất nhiều cho VPF …

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.