Bóng đá

Bầu Đức tiết lộ điều cực bất ngờ về Công Phượng, Xuân Trường

21/03/2019, 06:30

Bầu Đức cho biết, dù đang thi đấu ở nước ngoài nhưng Công Phượng, Xuân Trường vẫn phải học văn hóa từ xa.

img
Bầu Đức không lo lắng khi Xuân Trường ít được ra sân ở Thái Lan

Trong một chia sẻ mới đây với báo giới, bầu Đức cho biết, dù đang thi đấu ở nước ngoài nhưng Công Phượng, Xuân Trường vẫn phải học văn hóa. “Các cháu học theo hệ đào tạo từ xa và nếu chăm chỉ, sau bảy năm, các cháu sẽ là những cử nhân và có tấm bằng để phòng thân khi không còn đá bóng”, bầu Đức nói.

Về việc Xuân Trường liên tục phải ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây của Buriram United, bầu Đức khẳng định ông không hề lo lắng: “Tôi không buồn và cũng không lo lắng. Buriram là một đội bóng mạnh với cầu thủ giỏi nên sự cạnh tranh luôn gắt gao và Xuân Trường phải cố gắng nhiều hơn nữa để được vào sân. Tôi không nôn nóng hay đặt điều kiện họ phải để Xuân Trường vào sân. Ở môi trường tốt, dù phải dự bị, Trường cũng học được nhiều thứ”.

Bên cạnh đó, vị doanh nhân quê Bình Định cũng khá hào hứng khi Công Phượng, Xuân Trường thi đấu ở nước ngoài và nhận mức đãi ngộ cao. “Trường và Phượng bây giờ mỗi tháng được mấy trăm triệu đồng. Tính ra, một năm có luôn gần ba tỷ đồng. Đó là mơ ước với đa số cầu thủ Việt Nam. Bởi vậy, tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu xuất ngoại”, bầu Đức nói.

Liên quan tới bộ đôi HAGL, cả hai hiện đều có cơ hội dự SEA Games 2019 sau khi nước chủ nhà Philippines quyết định để các đội tham dự môn bóng đá nam được đăng ký 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Tuy nhiên, do SEA Games không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên Xuân Trường và Công Phượng nhiều khả năng không được Buriram và Incheon cho về hội quân cùng U22 Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.