Bóng đá

Bầu Đức tiết lộ lý do đặc biệt không để Công Phượng đối đầu HAGL

15/02/2020, 21:36

Vị chủ tịch CLB HAGL đã đưa ra nguyên do khiến ông cài điều khoản không cho Công Phượng ra sân đối đầu đội bóng Phố núi.

img
Công Phượng không thể ra sân chống lại đội bóng chủ quản HAGL

Sau khoảng thời gian chơi bóng không thành công ở Hàn Quốc lẫn Bỉ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức trở về Việt Nam khoác áo CLB TP. HCM bằng bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Tuy nhiên, trong hợp đồng mà cầu thủ người Nghệ An đã ký với TP.HCM có điều khoản anh không được ra sân trong các cuộc đối đầu giữa TP.HCM và HAGL ở cả mặt trận V-League cũng như Cup Quốc gia.

Lý giải cho việc cài điều khoản trên vào hợp đồng, bầu Đức nói: 'Tôi yêu cầu như vậy là giúp cho hai đội lẫn Công Phượng không gặp tình cảnh tế nhị.

Cụ thể, nếu chẳng may chơi không đúng sức, Công Phượng có thể bị chỉ trích nặng nề, thậm chí là bị nghi ngờ hai đội nhường nhịn nhau. Vậy nên tôi nghĩ Công Phượng không thi đấu sẽ tốt cho cả 2 CLB'.

Ngoài ra, ông bầu quê Bình Định còn tiết lộ thêm, Công Phượng chính là trường hợp duy nhất mà HAGL đưa điều khoản này vào hợp đồng cho mượn:

'Công Phượng là trường hợp ngoại lệ. Còn lại, Đông Triều (B.Bình Dương), Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (TP.HCM) vẫn thoải mái đá với Hoàng Anh Gia Lai".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.