Bóng đá

Bầu Đức tiết lộ thông tin bất ngờ về mục tiêu của HAGL

22/01/2021, 14:18

Bầu Đức hé lộ việc sẽ dốc sức đua danh hiệu ở mùa giải 2022, tức năm thứ hai HLV Kiatisak cầm quân.

img

Bầu Đức thêm lần nữa khẳng định không đặt nặng thành tích với HLV Kiatisak

Trong lần trả lời báo chí mới đây, bầu Đức đã thêm một lần khẳng định ông mời HLV Kiatisak về dẫn dắt HAGL không phải vì để đạt thành tích này, thành tích nọ.

Vị doanh nhân gốc Bình Định nhấn mạnh, ông chỉ muốn làm bóng đá chứ không nghĩ chuyện thắng thua nữa, cho nhẹ cái đầu, tối về ngủ ngon.

“Nhưng, bóng đá với tôi là giải trí, là chơi đẹp, cho bà con sướng, khán giả đến sân đông vui là đủ rồi. Gia Lai còn nghèo, để người dân giải trí nên cứ cuối tuần, người dân rần rần mua vé xem bóng đá là tôi đã thấy vui lắm rồi”, bầu Đức nói.

Về việc HLV Kiatisak tuyên bố muốn đưa HAGL trở lại cuộc đua vô địch, bầu Đức cho hay, ông vẫn giữ quan điểm không đưa ra áp lực cho nhà cầm quân Thái Lan cùng học trò.

“Tôi không áp đặt chỉ tiêu thành tích cho thầy trò của Kiatisak để họ thoải mái chơi. Còn chuyện một HLV đặt ra chỉ tiêu, giới hạn cho mình để phấn đấu là chuyện thường.

Tôi cứ để sau một mùa giải Kiatisak làm quen với V-League đã rồi tính. Vì bóng đá cần thời gian chứ đâu phải qua một vài trận đấu là quyết được gì”, bầu Đức nói thêm.

Phát biểu của bầu Đức tuy mang ý phủ định việc chạy đua thành tích nhưng bên trong ta có thể nhận ra ông vẫn bỏ ngỏ việc để HAGL dốc sức chạy đua nếu mọi thứ thuận lợi.

Đây cũng là điều người hâm mộ đội bóng phố Núi mong mỏi bởi đã rất lâu rồi họ phải chứng kiến những cầu thủ con cưng phải vật lộn chạy đua trụ hạng.

Theo lịch, 17h chiều nay (22/1), HAGL sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku tại vòng 2 V-League. Bầu Đức nhiều khả năng sẽ tới cổ vũ thầy trò HLV Kiatisak.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.