Bên lề

Bầu Đức "tố" bị cướp công, VFF nhiều tiểu xảo, đòi hoãn đại hội

22/03/2018, 18:00

Bầu Đức vạch ra nhiều vấn đề sai luật, lố bịch, tiểu xảo ở VFF, đồng thời tố mình bị cướp công.

bau-duc3

Bầu Đức "tố" bị cướp công, VFF nhiều tiểu xảo, đòi hoãn đại hội. Ảnh: Thanh Niên.

Liên quan đến việc chuẩn bị bầu chọn, ứng cử các chức danh ở Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL tiếp tục “tố” nhiều vấn đề ở tổ chức điều hành bóng đá Việt Nam.

Theo ông Đức, tiêu chí lãnh đạo VFF khóa tới phải tốt nghiệp đại học là câu chuyện sai luật “vì trong điều lệ không có”. “Không ai quy định hết. Làm ngược là sai rồi. VFF không thể tự nghĩ ra được. Như vậy là loại một số đối tượng và những anh em cộng sự làm rất được việc ra ngoài sớm”, ông Đức nói với báo Thanh Niên, đồng thời dẫn chứng nhân viên của ông có 10.000 người có bằng đại học nhưng nhiều người có bằng đỏ làm việc còn dở hơn nhiều người không có bằng.

Theo ông Đức, trước giờ không có quy định này, nay tiểu ban nhân sự lại sáng tác ra. “Tổng cục TDTT ở đâu? VFF phải hoạt động theo điều lệ được Bộ nội vụ phê duyệt”, ông bầu phố núi khẳng khái.

Ông Đức còn chỉ ra những vấn đề của VFF: “Lố bịch nữa là đưa ra lấy ý kiến thành viên ban chấp hành bằng thư điện tử. Có người đọc, có người không. Những người lớn tuổi như anh Hồng Thanh của SLNA có dùng thư điện tử đâu, trong khi quy định 2 ngày không trả lời là đồng ý”.

Ông Đức cho biết “không ngờ cuối nhiệm kỳ lại phức tạp, nhiều tiểu xảo không hiểu được”. Ông chủ HAGL cho rằng: “Họ muốn cướp công tôi và muốn dựa vào tuyên bố trước đây muốn rút khỏi bóng đá của tôi để loại tôi ra. Họ sợ nếu danh sách vẫn còn tên tôi thì nhiều đại biểu sẽ bầu cho tôi và anh Tú sẽ mất ghế nên chơi trò bẩn”.

Ông Đoàn Nguyên Đức còn cho biết có người tung tin nói “HAGL có đóng góp gì nhiều cho U23 đâu mà kể công” trong khi HAGL đóng góp 9 cầu thủ, sau thì còn 6 vì chấn thương. Đặc biệt, ông Đức khẳng định đích thân ông đi Hàn Quốc 3 lần “nhẫn nhục cúi đầu” mời HLV Park Hang-seo và móc tiền túi trả toàn bộ 2 năm lương cho ông Park.

“Ấy vậy mà người ta phũ phàng gạt tôi ra. Ai cũng biết chuyện đó, VFF có dám nhắc không? Có phải là chuyện cướp công không?”, ông Đức đặt câu hỏi.

Ông Đức cho rằng nên hoãn đại hội VFF để làm lại cho tốt vấn đề nhân sự và chấn chỉnh lại những sai sót, bất cập rồi mới tiến hành đại hội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.