Trong nước

Bầu Đức: Tuấn Anh sang Nhật không thể "cưỡi ngựa xem hoa"

12/12/2015, 07:04

Bầu Đức khẳng định Tuấn Anh phải nỗ lực hết mình khi sang Nhật thi đấu.

bau-duc
Bầu Đức muốn Tuấn Anh nỗ lực hết mình khi sang Nhật thi đấu

Chiều qua (11/12), HAGL Yokohama đã chính thức ký kết hợp đồng trao đổi cầu thủ. Tuấn Anh sẽ khoác áo đội bóng Nhật một mùa theo dạng cho mượn. Trong khi Masaaki Ideguchi di chuyển theo chiều ngược lại.

Dù đánh giá rất cao tài năng của Tuấn Anh nhưng bầu Đức không đặt quá nhiều kỳ vọng vào chuyến xuất ngoại của tiền vệ Thái Bình. “Trong hợp đồng chuyển nhượng không có điều khoản đá bao nhiêu trận cho CLB, nhưng tôi hi vọng một điều Tuấn Anh sẽ được tham gia ít nhất 70% tổng số trận. Đó là hi vọng thôi nha”.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng cho rằng Tuấn Anh phải nỗ lực hết mình tại Nhật nếu muốn được ra sân. “Tuấn Anh sang đó phải thật nỗ lực, không thể "cưỡi ngựa xem hoa" bởi một cầu thủ lười biếng ăn chơi thì sao mà thi đấu. Tôi động viên Tuấn Anh là cố gắng tập luyện, ra sân càng nhiều càng tốt”.

Trong khi đó, Tuấn Anh tỏ ra khá hào hứng trước thử thách ở mùa giải tới. “Điều kiện sinh hoạt, phong thái của Yokohama hết sức chuyên nghiệp. Tôi chỉ mong muốn cố gắng hết mình, tập luyện chăm chỉ, hy vọng ra sân, học hỏi được nhiều điều. Còn việc thi đấu được tất cả các trận hay không, tôi cũng chưa dám chắc”- Tuấn Anh phát biểu trong lễ ký hợp đồng.

Trước mắt, trong chiến lược hợp tác dài hạn này sẽ là sự trao đổi hai cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh và Ideguchi ở mùa giải 2016. Sau lễ ký kết này, HAGL và Yokohama sẽ tổ chức Giải tam hùng 2016 diễn ra từ ngày 22/1 – 31/1/2016 trên sân Pleiku. Và tất nhiên Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama ở giải đấu này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.