Quốc tế

Bầu Đức “xát muối” vào nỗi đau của bóng đá Thái Lan

29/01/2018, 10:56
image

Bầu Đức cho rằng Thái Lan đầu tư nhiều tiền của nhưng chưa bơi ra châu lục, còn Việt Nam chỉ cần một đêm.

bau-duc

Bầu Đức “xát  muối” vào nỗi đau của bóng đá Thái Lan

Sau thành công của U23 Việt Nam với chiến tích giành vị trí á quân U23 châu Á 2018, bầu Đức của HAGL tuyên bố bóng đá Việt Nam có quyền hy vọng vào tấm vé tham dự VCK FIFA World Cup.

Bầu Đức nói: “Chúng ta đang là số hai châu Á. Hiện châu Á có 4,5 suất dự World Cup nhưng sau này sẽ là 8 suất. Tại sao chúng ta không nằm trong nhóm 8 đội đó? Việt Nam có quyền hy vọng vào điều này.

Những năm sau này, các cầu thủ trưởng thành và mọi chuyện sẽ khác đi. Đây là lứa đầu tiên, sau này Việt Nam đào tạo trẻ quyết liệt thì hoàn toàn có thể mơ tới World Cup”.

Không chỉ mơ World Cup, bầu Đức còn "xát muối" vào nỗi đau của bóng đá Thái Lan. “Bóng đá Việt Nam đã làm được điều mà Thái Lan chưa làm được dù đầu tư rất nhiều tiền của. Chúng ta làm được điều mà cả Đông Nam Á chưa từng làm được.

Thái Lan vô địch Đông Nam Á đấy, thuê rất nhiều tiền mà chưa bơi ra châu lục được. Trong khi đó, bóng đá Việt Nam chỉ trong một đêm đã bước ra khỏi cái ao Đông Nam Á”, bầu Đức tuyên bố hùng hồn.

Ở vòng chung kết U23 châu Á vừa qua, U23 Thái Lan thất bại muối mặt. U23 Thái Lan là đội bóng đầu tiên bị loại khỏi giải, chỉ sau hai lượt trận (thua 0-1 trước Triều Tiên ở trận ra quân, thua Nhật Bản với tỷ số tương tự ở trận thứ hai). Lượt trận cuối cùng họ còn thảm bại 1-5 trước U23 Palestine, đội đã cầm hòa U23 Việt Nam ở trận giao hữu trước giải.

Sau ba trận, U23 Thái Lan để thủng lưới bảy bàn, ghi vỏn vẹn một bàn thắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.