Trong nước

Bầu Hiển “chốt” việc tranh cử chức Chủ tịch VFF

02/10/2017, 15:23

Ông bầu Đỗ Quang Hiển đã chính thức lên tiếng về ý định tranh cử chức Chủ tịch VFF nhiệm kỳ sắp tới.

Ông Đỗ Quang Hiển kể cách phi lê cá sát tận xương,

Bầu Hiển “chốt” việc tranh cử chức Chủ tịch VFF

Trước thềm Đại hội VFF nhiệm kỳ 8 diễn ra vào đầu năm sau, dư luận đang có nhiều thông tin về các ứng viên khác nhau cho vị trí người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Cách đây ít ngày, bắt đầu xuất hiện thông tin ông Đỗ Quang Hiển nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này. Ông chủ Hà Nội FC có nhiều kinh nghiệm làm bóng đá và thành công nhất nhì kỷ nguyên V.League.

Tuy nhiên, khi trao đổi với báo giới sau chiến thắng 4-0 của Hà Nội FC trước Long An tối qua 1/10, ông Hiển đã chính thức lên tiếng về thông tin này.  “Xin khẳng định tôi không phải là ứng viên vào vị trí chủ tịch VFF khóa tới. Công việc của tôi quá bận rộn, không cho phép đảm đương vị trí này.

Quan điểm của tôi rất rõ ràng, nếu đã nhận thì phải làm hết mình, hết sức, cống hiến đến mức tối đa. Một khi thấy mình không đủ sức cống hiến tối đa thì không nên nhận. Thời điểm này, tôi không phù hợp cho vị trí chủ tịch VFF”, bầu Hiển nói.

Trước đó, khi bình luận về việc chọn HLV trưởng cho ĐTVN, bầu Hiển cho rằng HLV nội hay ngoại cũng như nhau, “kể cả Alex Ferguson sang huấn luyện đội tuyển Việt Nam cũng vậy thôi”. Ông Hiển cho rằng VFF phải đầu tư nhiều hơn vào dinh dưỡng, tăng cường thể lực, tinh thần cho các cầu thủ trẻ để có thể cạnh tranh với Thái Lan trong tương lai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.