Bóng đá

Bầu Hiển lại chơi trội khiến V-League "tròn mắt"

18/10/2020, 08:00

Tối 17/10, CLB bóng đá Hà Nội đã trao số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

img
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn tiếp nhận tượng trưng ủng hộ từ Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang

Ngay sau chiến thắng 4-0 trước HAGL tại vòng 2 Giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Hà Nội đã trở về Thủ đô tham dự Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.

Sau gần 2 tuần phát động trong nội bộ, CLB bóng đá Hà Nội đã quyên góp được 1 tỷ đồng từ tấm lòng toàn thể cán bộ - công nhân viên đội bóng. Thay mặt tập thể đội bóng Thủ đô, Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang đã trao chứng nhận và bảng tượng trưng cho đại diện UB Trung ương MTTQ Việt Nam.

“Ngoài việc thi đấu đạt thành tích cao, mỗi thành viên của CLB Hà Nội hiểu rằng còn cần phải sống có trách nhiệm với cộng đồng để xứng đáng với khẩu hiệu “Niềm tự hào Thủ đô”. Trước hoạt động vô cùng có ý nghĩa “Cả nước chung tay vì người nghèo”, CLB Hà Nội thực sự mong muốn được chia sẻ tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của mình”, ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên, CLB bóng đá Hà Nội tổ chức quyên góp ủng hộ. Vào tháng 4 vừa qua, nhà ĐKVĐ V-League đã ủng hộ 1,5 tỷ đồng và 1 ngày lương cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cũng trong tối cùng ngày, bầu Hiển và các đơn vị thành viên Tập đoàn T&T còn ủng hộ 29 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”.

Từ đầu năm 2020 đến nay, các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19 trên mọi miền đất nước với tổng số tiền ủng hộ trên 65 tỷ đồng.

img

Kết quả bóng đá 18/10: Ông lớn rủ nhau ngã ngựa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.