Hậu trường sao

Bầu Hiển lần đầu siết kỷ luật với Quang Hải vì lý do bất ngờ

16/07/2019, 06:44

Bầu Hiển đã phải nhắc nhở Quang Hải nói riêng và các cầu thủ CLB Hà Nội nói chung khi xuất hiện dấu hiệu chểnh mảng trong thi đấu.

img
Phong độ của Quang Hải là vấn đề được báo chí nói đến nhiều trong suốt thời gian qua

Theo một nguồn tin thân cận, mới đây, bầu Hiển đã phải nhắc nhở Quang Hải nói riêng và các cầu thủ CLB Hà Nội nói chung khi xuất hiện dấu hiệu chểnh mảng trong thi đấu. Theo đó, phong độ của Quang Hải sa sút nghiêm trọng kể từ đầu mùa giải V-League 2019 tới nay, khi ngôi sao của đội tuyển Việt Nam mới có được 2 bàn thắng tại giải đấu quốc nội.

Cụ thể, theo thống kê, sau 15 vòng tại V-League 2019, Quang Hải mới ghi được 2 bàn thắng cho Hà Nội. Đó là bàn thắng vào lưới SLNA ở vòng 4 hôm 7/4. Bàn thắng thứ hai của anh là trong chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng tại vòng 6.

Vì vậy, bầu Hiển yêu cầu CLB hạn chế cho các cầu thủ đi đóng quảng cáo mà phải tập trung vào bóng đá. Bầu Hiển cho rằng các cầu thủ mới chỉ vừa có chút thành tích mà dành quá nhiều thời gian đi đóng quảng cáo, thiếu tập trung chuyên môn thì phong độ sẽ sa sút ngay. CLB cũng muốn tạo điều kiện cho cầu thủ kiếm tiền nhưng nếu quá đà sẽ làm hỏng cầu thủ.

Với riêng Quang Hải, có nhiều thời điểm, anh bị đánh giá là sa sút phong độ do thi đấu quá tải dẫn đến tình trạng chán bóng. Sau hơn nửa năm, tình trạng đó vẫn không cải thiện, Quang Hải chưa lấy lại được phong độ tốt nhất của anh. CLB Hà Nội sẽ chạm trán HAGL trong khuôn khổ vòng 16 V-League vào ngày 17/7 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.