Trong nước

Bầu Hiển sắp đưa Messi sang Việt Nam?

29/02/2016, 13:12

Ngân hàng SHB đang nỗ lực hợp tác cùng CLB Barcelona, từ đó mở ra khả năng Messi sẽ sang Việt Nam.

messi
Messi sẽ sang Việt Nam du đấu?

Theo thông tin mới nhất, cuối tuần này Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CLB bóng đá lừng danh Barcelona của Tây Ban Nha sẽ ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu. Theo Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển), nếu mọi chuyện thuận lợi, SHB sẽ trở thành đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Trong trường hợp SHB hợp tác cùng Barca, ngân hàng này sẽ cơ hội kinh doanh lớn trong lĩnh vực bán lẻ, hợp tác với các tổ chức định chế tài chính tại châu Âu và thực hiện mong muốn hướng tới cộng đồng, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên thế giới.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng bầu Hiển sẽ tạo điều kiện tốt nhất để đưa Messi và Barca sang Việt Nam trong một thời điểm phù hợp. Năm 2015, chính bầu Hiển trong nỗ lực hợp tác thương hiệu với Man City đã đưa đội bóng ở Ngoại hạng Anh sang Việt Nam.

Danh tiếng và sức lan tỏa của Barca lớn hơn nhiều so với Barca. Thế nên, nếu đội chủ sân Nou Camp đưa những ngôi sao sáng nhất sang Việt Nam, người hâm mộ chắc chắn sẽ có những ngày hội bóng đá thực sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.