Thể thao

Bầu Hiển: Tình yêu không tránh khỏi những lúc sóng gió

21/04/2018, 14:05

Tình yêu không thể tránh khỏi những lúc sóng gió; Vỗ tay mừng Barca vô địch là sỉ nhục Real;

40

Bầu Hiển

“Tình yêu không thể tránh khỏi những lúc sóng gió”

“Bầu Đức và bầu Thắng là những người đam mê bóng đá, có nhiều cống hiến cho nền bóng đá nước nhà. Tôi luôn mong các anh hãy tiếp tục gắn bó với bóng đá, bởi tôi biết các anh ấy yêu bóng đá thực sự, mà tình yêu thì không tránh khỏi những lúc sóng gió”, bầu Hiển bày tỏ quan điểm về việc bầu Đức, bầu Thắng muốn bỏ bóng đá.

41

Chủ tịch La Liga Javier Tebas

“Vỗ tay mừng Barca vô địch là sỉ nhục Real”

“Tôi muốn truyền thống này được duy trì. Nhưng nếu nó nhằm mục đích sỉ nhục một kình địch, tôi không thích. Tôi nghĩ chúng ta nên để vấn đề này sang một bên cho đến khi tìm được tiếng nói chung. Đây là quyết định của các CLB. Nhưng điều tôi cảm thấy là nó không phải để thể hiện sự tôn trọng với các nhà vô địch mà là một sự sỉ nhục, đặc biệt trong trường hợp của Real và Barca”, Chủ tịch La Liga Javier Tebas nói về việc Real không muốn xếp hàng tôn vinh Barca khi hai đội gặp nhau ở vòng 36 La Liga, thời điểm nhiều khả năng Barca đã lên ngôi vô địch.

42

Lucas Vazquez

“Chúng tôi phải học cách sống chung với thị phi”

“Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi. Juventus bị thổi phạt đền là xứng đáng. Nhiều người tổn thương khi chứng kiến chúng tôi vào bán kết lần thứ 8 liên tiếp. Việc đó khiến họ ghen tị và chúng tôi phải học cách sống với thị phi. Ngược lại, nhiều người từng vui vẻ khi những điều không may xảy ra với chúng tôi”, tiền đạo Lucas Vazquez của Real đáp trả chỉ tích rằng, đội bóng của anh được trọng tài ưu ái cho hưởng phạt đền ở tứ kết Champions League.

43

Xavi

“Cầu thủ của Pep thích thú khi nhìn đối thủ phải chạy theo bóng”

“Tôi tin các cầu thủ Man City đều đồng ý rằng họ thích được chơi dưới sự chỉ đạo của Pep. Có thể trước đây họ chỉ được chạm bóng 30 lần một trận, nhưng giờ sẽ lên tới 60 lần. Các hậu vệ cũng được kiểm soát bóng nhiều hơn, còn những tiền đạo được hòa mình vào lối chơi chung. Họ thích thú khi nhìn đối thủ phải chạy theo bóng”, tiền vệ kì cựu Xavi chia sẻ về triết lý bóng đá HLV Pep Guardiola đang xây dựng ở Man City.

44

HLV Jurgen Klopp

“Salah cần phải tham lam”

“Chúng tôi cần Salah phải tham lam và luôn muốn ghi bàn. Tôi đã truyền đạt với Salah rằng, đây là tình huống mà cậu ấy phải vượt qua. Cậu ấy không bị phân tâm về Chiếc giày vàng. Salah muốn đoạt danh hiệu này, cũng như muốn giúp đội bóng thành công”, HLV Jurgen Klopp nói sau khi tiền đạo Mohamed Salah bị một số ý kiến chỉ trích chơi cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.