Quốc tế

Bầu Thắng cứu Long An; Iniesta nói lời tạm biệt

27/04/2018, 21:30
image

Iniesta chính thức chia tay Barca; Bầu Thắng ra tay cứu Long An; Hải Phòng bị phạt vì CĐV...

Iniesta

Bầu Thắng cứu Long An; Iniesta nói lời tạm biệt

Iniesta tuyên bố chia tay Barca

Trong buổi họp báo mới nhất, tiền vệ Iniesta tuyên bố sẽ rời Barca vào cuối mùa giải. Anh cũng nói thêm rằng sẽ không gia nhập một CLB nào khác ở châu Âu. “Toàn bộ sự nghiệp của tôi đã ở đây và việc nói lời tạm biệt với nơi mình coi là nhà thật là khó khăn. Nhưng đây là cuộc sống. Rất khó để duy trì đẳng cấp mọi lúc. Đó là quyết định của tôi, tôi muốn nói điều này một cách công khai. Tôi đã nói rằng tôi sẽ không bao giờ đối đầu với Barca. Vì vậy, tôi sẽ không chơi bóng ở châu Âu nữa. Tất cả những lựa chọn ngoài châu Âu đều được cân nhắc. Vào cuối mùa giải, bạn sẽ biết điểm đến của tôi là ở đâu”.

Bầu Thắng tài trợ cho Long An

Trong thời gian vừa qua, CLB Long An rất lo lắng về tương lai khi ông bầu Võ Quốc Thắng tuyên bố có thể cắt tài trợ và cùng Bầu Đức rút khỏi bóng đá. Thế nhưng, mọi chuyện đã được giải quyết khi mới đây, bầu Thắng lên tiếng khẳng định sẽ đồng hành của Long An tham dự giải hạng Nhất. Quyết định này của bầu Thắng được đưa ra sau khi bầu Tú rút lui khỏi cuộc đua Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

CLB Hải Phòng lĩnh án phạt vì CĐV

Chiều 27/4, Ban kỷ luật VFF đã công bố nhiều quyết định kỷ lục đối với các câu lạc bộ và cầu thủ vi phạm kỷ luật ở vòng 6 V-League 2018. Cụ thể, CLB Hải Phòng bị phạt 50 triệu đồng do để xảy ra tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất, trong trận đấu giữa hai CLB TP.HCM và Hải Phòng. Liên quan đến trận đấu này, VFF cũng đã phạt BTC CLB Thành phố Hồ Chí Minh 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân.

Robben chưa hẹn ngày trở lại

Theo HLV Jupp Heynckes, khả năng Arjen Robben có thể ra sân trước Real Madrid ở trận bán kết Champions League lượt về vào tuần tới hay không vẫn là dấu hỏi. Trong khi đó, Javi Martinez và David Alaba sẽ trở lại. Ngoài ra, Bayern Munich sẽ đôn 3 cầu thủ từ đội trẻ lên cho trận đấu với Frankfurt vào thứ 7, đó là trung vệ Lars Lukas Mai, tiền vệ trung tâm Niklas Dorsch và tiền vệ tấn công Meritan Shabani.

Sao MU kêu gọi CĐV tôn trọng HLV Wenger

Trước thềm trận đại chiến giữa MU và Arsenal, hậu vệ Phil Jones của đội chủ nhà đã lên tiếng kêu gọi dành sự tôn trọng cho HLV Arsene Wenger ở trận đấu cuối cùng ông dẫn dắt Pháo thủ tại Old Trafford: “Ông ấy là một HLV tuyệt vời, đã thay đổi bóng đá và cách các đội bóng muốn chơi. Ông ấy cũng dẫn dắt những đội hình Arsenal đáng sợ suốt nhiều năm mà tôi theo dõi trong quá trình trưởng thành. Wenger cần được tôn trọng và tri ân bởi ông ấy xứng đáng với điều đó”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.