Trong nước

Bầu Tú có đối thủ "khủng" trong cuộc đua ở VFF

29/03/2018, 16:19

Ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính đã có thêm một ứng viên cạnh tranh với bầu Tú.

tran-van-lieng

Ông Trần Văn Liêng sẽ ứng cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính

Theo thông tin mới nhất, ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ca cao Việt Nam (Vinacacao) đã được giới thiệu ứng cử vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính (PCT VFF) nhiệm kỳ VIII. Người giới thiệu là ông Cao Văn Chóng, Ủy viên BCH VFF, nguyên Tổng Giám đốc VPF.

Ông Liêng cho hay, mình quyết định tham gia tranh cử để thỏa mãn đam mê, đồng thời muốn góp sức mình xây dựng bóng đá Việt Nam. Tuy chưa từng kinh qua các vị trí quản lý về thể thao nhưng ông Liêng vẫn tự tin có thể làm tốt nếu trúng cử. “Tôi tin có đủ trình độ để làm tốt cho bóng đá Việt Nam khi từng tham gia nhiều tổ chức, phát triển các mối quan hệ quốc tế. Tôi bây giờ đã 51 tuổi nên tin có đủ kinh nghiệm để làm việc tại VFF nếu được bầu”, ông Liêng chia sẻ trên Saostar.

Như vậy, với sự tham gia của ông Liêng, vị trí PCT VFF không còn là cuộc đua của mình bầu Tú. Trước đó, BCH VFF thông qua danh sách ứng viên cho BCH và các chức danh chủ chốt khóa tới. Bản danh sách này khiến bầu Đức phản ứng dữ dội vì cho rằng việc ông Tú “một mình một ngựa” là vô lý và có khuất tất.

Tiếp đó, Tiểu Ban nhân sự Đại hội VIII phát đi thông báo tiếp tục nhận giới thiệu nhân sự tới ngày 31/3/2018. Đại hội VIII VFF dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 4.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.