Trong nước

Bầu Tú rút lui, bầu Đức có quay trở lại VFF?

26/04/2018, 17:53

Ông Đoàn Nguyên Đức phủ nhận việc mình sẽ trở lại tham gia vào VFF dù được lãnh đạo Bộ VH-TT&DL kêu gọi.

bau-duc-vff

Bầu Tú rút lui, bầu Đức có quay trở lại VFF?

Trước những ý kiến cho rằng việc ông Trần Anh Tú rút lui khỏi cuộc đua vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính sẽ mở đường cho ông bầu Đoàn Nguyên Đức trở lại VFF, ông chủ của HAGL đã lên tiếng phủ nhận.

Bầu Đức khẳng định đã tuyên bố rút khỏi VFF từ sau khi U22 Việt Nam thất bại ở SEA Games 2017 và ông là người “nói là làm”.  Thời gian ông đấu tranh là vì lợi ích chung của bóng đá Việt Nam khi lo ngại một người nắm quá nhiều chức vụ sẽ không tốt.

“Tôi không phải đấu tranh, phản ứng với anh Tú để tôi trở lại tranh ghế ở VFF. Hoàn toàn không có chuyện đó. Tôi vẫn giữ quan điểm không tranh cử ở VFF nhiệm kỳ tới”, ông Đức khẳng định mình không rút khỏi Liên đoàn vì bầu Tú.

Trong cuộc họp của lãnh đạo Bộ VH-TT&DL với Tổng cục thể dục thể thao và VFF mới đây, Liên đoàn cũng đã bày tỏ quan điểm mong ông chủ của HAGL quay lại. Tuy nhiên, ông bầu phố núi đã từ chối. “Tôi mong sau hành động của anh Tú, Đại hội có thể diễn ra và kết thúc êm đẹp. Bản thân tôi cũng sẽ tiếp tục chơi và cống hiến cho bóng đá Việt Nam”, ông Đức khẳng định.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.