Thể thao

Bầu Tú: V-League là món hàng có giá trị

30/12/2017, 11:30

Khao khát chiến thắng như con dao hai lưỡi; V-League là món hàng có giá trị; Nếu vượt Federer, tôi không tự hào hơn...

34

Tiền vệ Sarach Yooyen

“Khao khát chiến thắng như con dao hai lưỡi”

“Bóng đá Việt Nam lúc nào cũng khát khao muốn đánh bại chúng tôi. Khao khát đôi khi giống như con dao hai lưỡi. Điểm lợi là nó trở thành động lực cho các cầu thủ chiến đấu. Điểm hại là đôi khi khao khát thái quá, các cầu thủ sẽ đánh mất ý chí, có lúc quên đi ý đồ chiến thuật rồi mắc bẫy. Chúng tôi hiểu rất rõ điều này nên luôn có chiến thuật để đưa Việt Nam vào bẫy”, tiền vệ Sarach Yooyen nhận xét về bóng đá Việt Nam.

35

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú

“V-League là món hàng có giá trị”

“Thương hiệu Toyota gắn tên với giải đấu, quanh năm từ tháng 1 - 12 họ được nhắc đến hàng ngày qua các phương tiện truyền thông, thay vì bỏ tiền trực tiếp ra quảng cáo trên TV. Người làm kinh tế chắc chắn sẽ thấy V-League là món hàng có giá trị. Việt Nam là đất nước có người dân yêu bóng đá cuồng nhiệt. Bóng đá được quan tâm sát sao mỗi ngày và sự kiện nào cũng thế, phải có yêu, có ghét thì mới thành công, gây được sự chú ý”, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú phản pháo những ý kiến cho rằng V-League mất giá trị vì xấu xí.

36

Rafael Nadal

“Nếu vượt Federer, tôi không tự hào hơn về mình”

“Roger Federer đang có nhiều hơn tôi ba danh hiệu, một cách biệt lớn. Dù sao tôi cũng không chú tâm đến điều đó. Tôi hài lòng với bản thân hiện tại. Nếu mọi thứ tiến triển tốt đẹp thì cũng tốt thôi. Nhưng đến khi treo vợt, nếu tôi vượt qua Federer, tôi cũng không tự hào hơn về sự nghiệp của mình”, tay vợt Rafael Nadal cho biết mình hài lòng với những gì đang có.

37

HLV Fabio Capello

“Ibra chỉ biết đá vỡ cửa sổ”

“Khi Ibrahimovic đến Juventus, cậu ấy không giỏi sút. Mino Raiola (người đại diện của Ibrahimovic) nói với tôi: “Zlatan rất khỏe, cậu ấy có thể khiến thủ môn đối phương gãy tay”. Rồi tôi nói với ông ta: “Nghe tôi này, gần đây thì cậu ta chỉ làm vỡ cửa sổ của phòng gym thôi”, HLV Fabio Capello kể về thời gian Ibrahimovic mới gia nhập Juventus.

38

Paul Scholes

“Man City phải có hai hoặc ba danh hiệu để vĩ đại”

“Một số người đang tôn vinh Man City là đội hay nhất lịch sử, nhưng tôi thậm chí chẳng muốn tranh luận về điều đó. Tôi sẽ chỉ tranh luận khi Man City vô địch Ngoại hạng Anh - điều mà Guardiola chưa làm được ở Etihad. Họ phải sở hữu hai hoặc ba danh hiệu để gia nhập nhóm đội bóng vĩ đại của lịch sử. Nếu Man City chỉ thăng hoa trong một mùa giải, rồi trắng tay những năm tiếp theo, tôi sẽ không coi họ là vĩ đại. Họ chỉ có một mùa giải xuất sắc thôi”, cựu tiền vệ MU Paul Scholes nhận định về chuỗi thành tích ấn tượng của Man City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.