Trong nước

Bầu Tú xin lỗi Phó ban trọng tài nhưng quyết không mời lại

09/05/2018, 18:21
image

Chủ tịch công ty VPF Trần Anh Tú đã xin lỗi vì sự việc liên quan tới Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền.

tran-anh-tu

Bầu Tú xin lỗi Phó ban trọng tài nhưng quyết không mời lại

Liên quan đến việc VPF “cho thôi việc” Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền không đúng chức năng, Chủ tịch công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú đã nhận sai, chính thức xin lỗi Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Lời xin lỗi của ông Tú được đưa ra sau khi VFF, Ban trọng tài VFF và VPF họp chiều qua. Sự việc ông Tú xin lỗi cũng được chính ông Hiền xác nhận. Tuy nhiên ông Hiền nhiều lần nhấn mạnh ông vẫn cảm thấy bị tổn thương về sự việc này. Đồng thời, vị Phó ban trọng tài cho biết sự việc này có thể ảnh hưởng tới việc tranh cử của ông vào ban chấp hành VFF khóa tới.

Dù bầu Tú xin lỗi ông Dương Văn Hiền nhưng VPF vẫn quyết không mời vị Phó Ban trọng tài này làm giám sát tại V-League. Tuy nhiên, ông Hiền vẫn tiếp tục phân công trọng tài cầm còi các giải chuyên nghiệp quốc gia 2018 theo đúng thẩm quyền và phân công từ Ban Trọng tài.

Sau khi có sự việc trên, VFF đã ra thông cáo khẳng định phạm vi, tính chất, nội dung của phần thông báo trong công văn do VPF gửi tới “chưa phù hợp với chức năng, thẩm quyền của đơn vị tổ chức giải”.

Trong khi đó, Ban Trọng tài cho biết sẽ có biện pháp xử lý kỷ luật đối với trọng tài Nguyễn Văn Kiên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.