Bóng đá

"Báu vật" của bầu Đức có động thái "ngỡ ngàng" về tương lai

15/11/2020, 11:21

Tiền đạo Công Phượng được cho là muốn ở lại thi đấu cho TP.HCM ở mùa giải 2021.

img
Tiền đạo Công Phượng muốn bầu Đức cho phép ở lại CLB TP.HCM

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được cho là muốn ở lại khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Anh đã đề đạt nguyện vọng với bầu Đức để HAGL tính toán nhân sự.

Đây là động thái rất ngờ bởi trước đó nhiều nguồn tin khẳng định Công Phượng sẽ trở về khoác áo HAGL sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn.

Bầu Đức còn hứa sẽ tăng cường lực lượng để đội bóng dưới quyền có thể tăng sức cạnh tranh và hỗ trợ tối đa cho cầu thủ ông coi như "báu vật".

Mặc dù vậy, cũng dễ hiểu cho động thái của Công Phượng bởi gia đình vợ anh ở TP.HCM. Hai vợ chồng tiền đạo xứ Nghệ sau khi kết hôn cũng định cư tại đây.

Ngoài ra, ở CLB TP.HCM, Phượng chơi khá tốt, trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công nên lãnh đạo đội bóng áo đỏ muốn giữ anh ở lại ít nhất một mùa giải.

Hiện tại, tương lai Công Phượng hoàn toàn phụ thuộc ý chí của bầu Đức. Tuy vậy, khả năng anh ở lại TP.HCM cũng không phải không có.

Bầu Đức luôn muốn các cầu thủ con cưng được vui vẻ. Tại sân Thống Nhất, tiền đạo sinh năm 1995 đang có bước tiến tốt nên chắc chắn ông sẽ cân nhắc về đề xuất của Công Phượng.

Được biết, ngày 18/11, Công Phượng và vợ sẽ tổ chức lễ thành hôn ở Phú Quốc trong buổi tiệc kín đáo và thân mật.

Họ nhà trai sẽ làm lễ ngày 3/12 ở Đô Lương (Nghệ An). Sau đó, hai vợ chồng sẽ trở về TP.HCM. Công Phượng đã mua nhà ở Quận 2 để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.