Trong nước

“Báu vật” của bầu Đức tạm biệt giấc mơ SEA Games

19/05/2015, 13:07

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ không kịp bình phục chấn thương để dự SEA Games 28.

Tuấn Anh
Tuấn Anh xin rút khỏi ĐT U23 Việt Nam

Sau khi không thể có được sự phục vụ của Hoàng Thịnh, U23 Việt Nam tiếp tục mất thêm một trụ cột do chấn thương. Đó là trường hợp tiền vệ Tuấn Anh (HAGL) khi cầu thủ này dính chấn thương đầu gối và chắc chắn không kịp bình phục để dự SEA Games 28. Tối qua, tiền vệ gốc Thái Bình đã chủ động đề đạt nguyện vọng được rút lui khỏi thành phần ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

Được biết, Tuấn Anh đã tập luyện riêng với chuyên gia thể lực Kubo Shinichi nhưng chấn thương của cầu thủ này vẫn chưa có dấu hiệu sẽ sớm bình phục. Hiện HLV Miura chưa đưa ra quyết định của mình nhưng khả năng cao là nhà cầm quân này sẽ đồng ý để Tuấn Anh trở lại CLB bởi SEA Games 28 đã cận kề và đây là thời điểm U23 Việt Nam cần tập trung vào rèn kỹ, chiến thuật thay vì chữa trị những ca chấn thương.

Đây được coi là điều đáng tiếc với bản thân Tuấn Anh và cả ĐT U23 Việt Nam. Tiền vệ người Thái Bình là cầu thủ được đánh giá cao nhất trong số các học viên khóa 1 của HAGL JMG. Tuấn Anh từng được HLV Wenger cho rằng rất có tiềm năng phát triển và thậm chí có thể chơi bóng tại châu Âu. Thiếu vắng Tuấn Anh, HLV Miura sẽ mất một chân chuyền có sự đột biến cao nơi hàng tiền vệ vốn đã suy yếu vì không có được sự phục vụ của Hoàng Thịnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.