Bóng đá

"Báu vật" của bầu Đức tiết lộ lý do thất bại khi xuất ngoại thi đấu

19/04/2020, 20:44

Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã tiết lộ lý do anh thất bại trong lần sang Hàn Quốc thi đấu.

img
Tiền vệ Lương Xuân Trường

Gặp phải chấn thương dây chằng trong một buổi tập cùng tuyển Việt Nam vào hồi cuối tháng 9/2019, thời gian qua, tiền vệ Lương Xuân Trường rất tích cực tập hồi phục với mong muốn sớm trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Trước khi dính chấn thương, Xuân Trường từng có khoảng thời gian chơi không tốt nên đã mất vị trí đá chính ở tuyển Việt Nam và tình hình sắp tới dự báo còn khó khăn hơn với anh.

Nói về điều này trên tờ Tuổi trẻ TP.HCM, tiền vệ gốc Tuyên Quang chia sẻ: “Tôi cũng chỉ có thể nói rằng do phong độ của mình đã chưa tốt. Và những gì tôi muốn thể hiện trên sân vẫn chưa được như ý muốn.

Nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng khắc phục mọi thứ để có thể được gọi trở lại đội tuyển quốc gia. Mỗi cầu thủ sẽ có cách riêng để gây dấu ấn đối với ban huấn luyện”.

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng hé lộ lý do khiến bản thân không tạo ra nhiều dấu ấn trong những năm tháng chơi bóng cho Incheon Utd lẫn Gangwon (Hàn Quốc).

“Khi tôi thi đấu cho CLB Incheon United (năm 2016), mọi thứ đến khá nhanh. Vì vậy, khi chuyển sang thi đấu ở một môi trường quá mới mẻ, tôi phải mất khá nhiều thời gian để thích nghi với mọi thứ.

Đến cuối mùa giải, tôi đã thích nghi tốt hơn và được ra sân nhiều hơn đồng thời cảm thấy mình có khả năng làm tốt nếu đạt phong độ cao và thể lực dồi dào.

Nhưng rồi tôi lại chuyển sang CLB Gangwon năm 2017 và phải làm quen lại từ đầu. Không may, đầu mùa tôi lại gặp phải chấn thương cổ chân khá nặng tiếp đến là vài chấn thương dai dẳng khác.

Có phong độ kém và không cạnh tranh được vị trí với các cầu thủ khác, khi ấy tôi gần như không thể hiện được gì với CLB Gangwon”, Xuân Trường khẳng định.

Hiện tại, quá trình dưỡng thương của cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang tiến triển khá thuận lợi. Xuân Trường hy vọng có thể tập luyện bình thường cùng đồng đội sau đây 2 tháng nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.