Showbiz

Bầu vượt mặt, Lê Phương vẫn tất bật chạy show

23/03/2019, 16:01

Lê Phương vẫn tất bật "cày show" quảng cáo dù đang mang bầu.

img
Lê Phương và bạn diễn là diễn viên Hoàng Anh

Năm 2019, Lê Phương tạm gác lại một số hoạt động, dự án phim ảnh mới, dành thời gian để sinh bé thứ 2. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hoạt động của mình trên trang cá nhân. Sau thời gian nghỉ ngơi trong những tháng đầu của thai kỳ, Lê Phương tiếp tục tập trung “cày show” quảng cáo.

Dù mang thai bé thứ 2 nhưng Lê Phương vẫn khá rạng rỡ, không có nhiều dấu hiệu mệt mỏi như nhiều bà bầu khác. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ những hình ảnh cùng nam diễn viên Hoàng Anh - bạn diễn của cô trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.

Cả hai tỏ ra khá thân mật vì có thời gian gắn bó khá lâu khi cùng diễn chung với nhau. Diễn viên Hoàng Anh cũng chia sẻ niềm hạnh phúc này cùng đồng nghiệp.

img

Được biết, trong thời gian mang đầu, Lê Phương được chồng là nam ca sĩ Trung Kiên hết mực cưng chiều. Anh chăm sóc vợ từng tý một, để mong đảm bảo cho Lê Phương và em bé có một thể trạng tốt nhất. Dường như anh luôn sát cánh đồng hành cùng gia đình nhỏ của mình.

Lê Phương và ông xã Trung Kiên kết hôn vào tháng 8/2017. Cô cho hay ông xã là mẫu đàn ông của gia đình. Bé thứ 2 chính là kết quả của một tình yêu đẹp của hai vợ chồng sau nhiều sóng gió trong cuộc sống. Trước đó, Lê Phương đã có một bé trai tên Cà Pháo, năm nay đã hơn 6 tuổi. Cà Pháo là kết quả của cuộc hôn nhân trước của Lê Phương với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.