Vận tải

Bay 4 sao, ngồi “khoang C” ngay giữa lòng Hà Nội

23/11/2018, 13:00

Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND TP Hà Nội tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines Festa”.

VNA

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines tại sự kiện Vietnam Airlines Festa tổ chức tại vườn hoa Lý Thái Tổ cuối tuần này

Hai ngày 24, 25/11, tại Hà Nội, Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND TP Hà Nội tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines Festa” trong khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ.

“Vietnam Airlines Festa” là chuỗi sự kiện phong phú, tạo nên không khí lễ hội sôi động và giàu tính nghệ thuật trong không gian phố đi bộ bên bờ hồ Hoàn Kiếm. Tại đây, người dân và du khách được hoà mình vào nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức những bản nhạc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại do các nghệ sĩ tài năng của dàn nhạc giao hưởng Việt Nam trình bày.

Góp mặt vào hoạt động biểu diễn trong “Vietnam Airlines Festa” còn có dàn tiếp viên trẻ, nhiệt huyết của Jetstar Pacific trong những điệu nhảy hiện đại, mạnh mẽ, mang phong cách của một hãng hàng không năng động. Ngoài ra còn có các tiết mục biểu diễn xiếc, ảo thuật đường phố vui nhộn, đem lại cho người dân tiếng cười sảng khoái, thư giãn.

Xen kẽ các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, khách đến tham quan còn có cơ hội mua vé máy bay ưu đãi với mức giảm giá 30% cho các hành trình Hà Nội - Viêng Chăn, Hà Nội - Luông Pha Băng. Khách mua vé nội địa hoặc vé trẻ em tại gian hàng của Vietnam Airlines đều nhận được những món quà đặc biệt từ hãng hàng không Quốc gia. Bên cạnh đó, các gian hàng của Jetstar Pacific Airlines, Coca Cola, Vinpearl, NASCO, VIAGS cũng dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham dự sự kiện.

Một trong những điểm nhấn của “Vietnam Airlines Festa” là đem đến cho người dân Thủ đô và du khách trải nghiệm những dịch vụ hàng không đẳng cấp 4 sao ngay giữa lòng Hà Nội. Với mong muốn đưa hình ảnh hãng hàng không Quốc gia đến gần hơn với công chúng, “Vietnam Airlines Festa” chú trọng đến các hoạt động giao lưu như trải nghiệm ghế và dịch vụ hạng Thương gia, suất ăn nhẹ trên máy bay; mua vé trực tuyến trên website Vietnam Airlines; tham gia chương trình bốc thăm may mắn để nhận được các phần quà là vé máy bay miễn cước, voucher sử dụng sản phẩm, dịch vụ của NASCO (như phòng chờ Bông Sen, dịch vụ ăn uống, mua sắm tại sân bay Nội Bài…), voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resorts và Vinpearl Discovery…

Là hãng hàng không nội địa đầu tiên và duy nhất đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế hiện nay, Vietnam Airlines tự hào làm chủ đội bay đông nhất về số lượng, hiện đại nhất về công nghệ. Bao gồm các dòng máy bay thế hệ mới Boeing787-9, A350-900 và cung cấp dịch vụ đẳng cấp nhất với hạng ghế thương gia có vách ngăn riêng, tiếp cận trực tiếp lối đi; ghế ngồi ngả phẳng tuyệt đối 180 độ như giường nằm; trang bị đầy đủ phương tiện giả trí cá nhân, từ màn hình tinh thể lỏng, tai nghe chống ồn, đèn Led đọc sách, hệ thống giải trí theo yêu cầu AVOD…., giúp hành khách có thể biến mỗi chuyến bay dài thành một hành trình thoải mái, thư giãn. Nếu chưa có dịp bay cùng Vietnam Airlines ở hạng Thương gia, chỉ cần có mặt tại sự kiện, bạn sẽ được tiếp viên phục vụ suất ăn nhẹ trên máy bay, giới thiệu cách sử dụng các dịch vụ giải trí, hướng dẫn và cung cấp những thông tin về dịch vụ bay… Và như thế, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cảm nhận mình đang có mặt trên một chuyến bay đẹp như khách sạn 5 sao di động.

Được biết, sự kiện diễn ra từ 13h00 chiều ngày 24 đến 21h00 tối ngày 25/11. Cũng trong khuôn khổ sự kiện “Vietnam Airlines Festa”, sáng ngày 25/11, Vietnam Airlines phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức lễ trao giải và triển lãm cuộc thi mỹ thuật “Sải cánh vươn cao” với chủ đề “Hành trình yêu thương” dành cho học sinh tiểu học. Sau 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút gần 100.000 bức tranh tham dự và tìm ra 100 tác phẩm xuất sắc nhất để trưng bày tại triển lãm và nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

“Vietnam Airlines Festa” (hay “Không gian Vietnam Airlines”) là sự kiện thường kỳ được Vietnam Airlines tổ chức hai tháng một lần, nằm trong chuỗi chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND TP Hà Nội. Tại sự kiện tháng 11 này, Vietnam Airlines kết hợp với Sở Du lịch các thành phố Hà Nội, Khánh Hòa, TP Hồ Chí Minh và các đối tác chiến lược, các đơn vị thành viên để mang đến cho người dân Thủ đô nhiều hoạt động đặc sắc và chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngay giữa lòng thủ đô. Với những nét mới so với các sự kiện kỳ trước, “Vietnam Airlines Festa” sẽ trở thành điểm hẹn văn hoá mới, làm phong phú thêm không gian phố đi bộ Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.