Vận tải

Bay Jetstar được tích thưởng Bông sen vàng của Vietnam Airlines

24/04/2016, 07:18

Đây là chương trình nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines-Jetstar Pacific nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ...

3

Hành khách xuống Sân bay Nội Bài - Ảnh: K.Linh

Đây là chương trình nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, tạo ra nhiều lựa chọn cho hành khách, đặc biệt là các ưu đãi dành cho Hội viên chương trình Bông sen vàng.

Thêm lựa chọn cho Hội viên Bông sen vàng

TCT Hàng không VN - CTCP (Vietnam Airlines) và Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa công bố hợp tác trong chương trình Bông Sen vàng. Theo đó, từ 15/4/2016, Hội viên chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines sẽ được tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các loại vé Linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé Tối ưu (Starter Max) trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác.

Jetstar Pacific thiết kế 2 loại vé Linh hoạt (Starter Plus) và Tối ưu (Starter Max) với nhiều ưu đãi cho hành khách. Trong đó, vé Linh hoạt luôn chỉ cao hơn 300.000 đồng so với loại vé tiết kiệm thông thường và siêu rẻ khuyến mại, được ưu đãi 20kg hành lý ký gửi, chọn chỗ ngồi thông thường và được miễn phí thay đổi ngày giờ bay, tên người đi. Đối với loại vé Starter Max có các điều kiện linh hoạt, hành khách được hưởng 30kg hành lý ký gửi, miễn phí thay đổi ngày giờ bay, tên người đi, lựa chọn tất cả chỗ ngồi đặc biệt và được hoàn vé.

Dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng lấy vé thưởng trên chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc của các hàng không thuộc Liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam. Ngoài ra, Hội viên có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định của chương trình Bông sen vàng.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó TGĐ Vietnam Airlines cho biết: “Bắt đầu từ năm 2015, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jetstar Pacific với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn khi đi lại bằng đường hàng không với chi phí thấp hơn trong khi vẫn được hưởng các quyền lợi ưu đãi đặc biệt. Việc hợp tác lần này tiếp tục phát triển sâu rộng hơn khi Jetstar Pacific tham gia đóng góp thêm lợi ích cho Hội viên chương trình Bông sen vàng”.

Phía Jetstar Pacific, TGĐ Lê Hồng Hà cam kết nỗ lực mang đến giá trị mới hướng tới sự hài lòng cho hành khách. “Jetstar Pacific luôn chú trọng cụ thể hóa các chính sách. Chiến lược thương hiệu kép cùng Vietnam Airlines không chỉ tạo nên lợi thế để Jetstar Pacific phát triển dài hạn mà quan trọng hơn là mang đến cộng đồng khách hàng - những người bay cùng chúng tôi có thêm nhiều tiện ích, thuận lợi và sự hài lòng trong khi vẫn được hưởng giá vé rẻ hợp lý”, ông Hà nhấn mạnh.

Khách hàng hưởng lợi

Cần phải nói rằng, vào năm 2015, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã triển khai hợp tác liên danh (codeshare) trên tất cả các chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific. Từ tháng 5/2016, hai hãng cũng sẽ tiếp tục triển khai liên danh trên các đường bay quốc tế của Jetstar Pacific. Theo đó, khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua vé của Vietnam Airlines, đi trên chuyến bay của Jetstar Pacific nhưng vẫn được hưởng chính sách hành lý miễn cước của Vietnam Airlines, được cung cấp suất ăn miễn phí (bữa chính/bữa ăn nhẹ) tùy theo độ dài chuyến bay. Ngoài ra, những hành khách là hội viên của chương trình Bông sen vàng sẽ được hưởng ưu đãi theo hạng thẻ về hành lý và phòng chờ. Những hội viên từ hạng Titan trở lên sẽ được hỗ trợ tại quầy làm thủ tục riêng tại các Sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.

Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 31 đường bay tới 16 điểm đến nội địa và 6 điểm đến quốc tế. Tính đến cuối năm 2015, Jetstar Pacific khai thác đội máy bay gồm: 12 chiếc, trong đó 10 chiếc A320 và 2 máy bay A321, tăng 58% so với cùng kỳ; Mở thêm 11 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế mới; Năng suất lao động tăng xấp xỉ 29%.

Hai cổ đông chính của Jetstar Pacific là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways - Úc). Vietnam Airlines hiện nắm giữ 70% và Qantas giữ 30% cổ phần của Jetstar Pacific. Song song với kế hoạch hợp tác cùng cổ đông chính Vietnam Airlines, hiện Jetstar Pacific đã hợp tác cùng Qantas Airways (Úc) để cộng điểm thưởng cho khách hàng thường xuyên của Qantas Airways (QFF), khi bay cùng Jetstar Pacific với các loại vé Linh hoạt (Starter Plus) và Tối ưu (Starter Max).  Các chuyến bay của Jetstar Pacific cũng được kết nối cùng chuyến bay của các hãng hàng không trong Jetstar Group đến 75 điểm đến 16 quốc gia trên thế giới. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.