Quốc tế

Bayern đánh bại Benfica sau 2 phút đầu trận

06/04/2016, 06:00

Bàn thắng của Vidal ở phút thứ 2 đã giúp Bayern đánh bại Benfica với tỉ số 1-0.

bayern

Vidal lập công giúp Bayern đánh bại Benfica

Ngay phút thứ 2 trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Bayern và Benfica, Vidal đã khiến sân Allianz Arena nổ tung với pha đánh đầu làm tung lưới đội khách, tỉ số được mở cho Hùm xám. Tuy nhiên, càng không ngờ hơn khi bàn thắng này là điểm sáng duy nhất của trận đấu.

Bayern làm chủ thế trận, tấn công liên tiếp nhưng không tạo ra được đột biến ở những tình huống cuối cùng. Bên kia chiến tuyến, Benfica dù nỗ lực nhưng cũng không thể gây sóng gió lên khung thành Neuer. Chính vì thế, chẳng ngạc nhiên khi hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Bayern.

Đầu hiệp 2, Jonas có cơ hội không thể tốt hơn để giúp Benfica gỡ hòa nhưng anh lại dứt điểm trúng người Neuer trong tư thế đối mặt. Đó là tất cả những gì đội khách làm được bởi ở những phút sau đó, Bayern tiếp tục dồn ép khiến Benfica chỉ biết chống đỡ. Đáng tiếc là các chân sút chủ nhà lại quá kém sắc sảo và trận đấu đã kết thúc với tỉ số 1-0.

Bàn thắng: Vidal 2’

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer, Lahm, Kimmich (Javi Martinez 60’), Alaba, Bernat, Vidal, Thiago, Costa (Coman 70’), Mueller (Goetze 85’), Ribery, Lewandowski.

Benfica: Ederson, Almeida, Lindelof, Jardel, Eliseu, Fejsa, Renato, Pizzi (Samaris 90"+1), Gaitan, Jonas (Salvio 83’), Mitroglou (Jimenez 70’).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.