Bóng đá

B.Bình Dương đòi đá lại trận gặp Viettel vì sai sót của trọng tài

22/09/2019, 16:22

Becamex Bình Dương đã gửi đơn khiếu nại lên VPF sau sai lầm "bẻ còi" của trọng tài Trương Hồng Vũ.

img
Lỗi của trong tài Hồng Vũ ở trận Viettel vs Becamex Bình Dương được xếp vào loại lỗi kỹ thuật

Sai lầm nghiêm trọng của trọng tài FIFA - Trương Hồng Vũ (hủy bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh) ở trận đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương hôm 20/9 vừa qua đã khiến cho nhiều cầu thủ cũng như Ban huấn luyện của đội khách vô cùng bức xúc.

Đội bóng đất Thủ đã làm đơn khiếu nại lên VPF (BTC giải đấu) và trận đấu hoàn toàn có thể được tổ chức lại sau tình huống bắt sai luật của trọng tài Hồng Vũ. "Quyết định của trọng tài làm ảnh hưởng đến kết quả cả mùa giải của câu lạc bộ. Trong đơn khiếu nại, chúng tôi có đề cập đến chuyện phải đá lại trận đấu này", một vị lãnh đạo của Bình Dương cho hay.

Theo nguồn tin của Zing.vn, sau khi trận đấu giữa Viettel và Bình Dương kết thúc, một thành viên Ban tổ chức đang làm nhiệm vụ trên sân đã giải thích về luật để mọi người thông cảm. Trong đó, ông có nói về khả năng trận đấu sẽ được đá lại vì sai sót kỹ thuật của trọng tài.

Nếu các lỗi nhận định tình huống là lỗi chuyên môn của trọng tài, kết quả thường ít thay đổi trừ khi trọng tài "bẻ còi" trước khi bóng vào cuộc hợp lệ. Tuy nhiên, có trường hợp trọng tài làm sai luật, gọi là "lỗi kỹ thuật". Đây là lỗi có thể dẫn đến việc trận đấu phải đá lại.

Hiện, phía VPF vẫn chưa lên tiếng về nội dung khiếu nại trên của Becamex Bình Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.