Bóng đá

B.Bình Dương nhận "hung tin" trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia

16/02/2019, 06:00

B.Bình Dương nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Tiến Linh khi đối đầu Hà Nội FC ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2018 – Cúp THACO.

img
B.Bình Dương không có lực lượng mạnh nhất ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2018

16h chiều nay (16/2), Hà Nội FC và B.Bình Dương sẽ gặp nhau trong trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2018 – Cúp THACO. Trước cuộc đọ sức này, B.Bình Dương nhận tin kém vui khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không thể góp mặt. Được biết, Tiến Linh dính chấn thương đầu gối từ tuần trước và hiện chưa bình phục.

Thiếu vắng Tiến Linh là tổn thất lớn với B.Bình Dương bởi hàng công đội bóng đất Thủ trông chờ khá nhiều vào khả năng săn bàn của chân sút trẻ này. Bên cạnh đó, Hà Nội FC lại sở hữu lực lượng rất dày nên nhà ĐKVĐ Cúp Quốc gia hứa hẹn gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, HLV Trần Minh Chiến vẫn rất tự tin vào một chiến thắng.

“Với chất lượng đồng đều của Hà Nội thì hầu như ở vị trí nào họ cũng thi đấu tốt. Vì thế, trận đấu ngày mai hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Nhưng chúng tôi cũng đã sẵn sàng để mang về chiếc Cup thứ 5 cho CLB”, HLV Minh Chiến nói.

Về việc Hà Nội FC vấp phải lịch thi đấu bất lợi, ông Chiến không cho rằng đó là lợi thế của B.Bình Dương: “Chúng tôi phải hành quân ra Hà Nội và thi đấu trên sân nhà của đối thủ. Chúng tôi cũng phải thi đấu Cúp C2 châu Á. Thi đấu xong trận ngày mai, chúng tôi lại phải di chuyển ra Thanh Hoá ngày 21/2 để đá V-League. Tới 26/2, chúng tôi phải bay sang Jakarta và 3 ngày sau phải trở về gặp Đà Nẵng. Mật độ thi đấu đều dày đặc gây khó khăn cho B.Bình Dương, không chỉ riêng Hà Nội”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.