Doanh nghiệp

BĐS khu Đông TP.HCM tăng nhiệt cuối năm theo dự án tỷ USD

27/12/2017, 10:46

Q.9 đang thu hút các tập đoàn hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Hoa Kỳ... rót vốn hàng tỷ USD.

4 (1)

Jamila của chủ đầu tư Khang Điền nằm tại khu vực Q. 9 đang trở thành điểm sống lý tưởng được nhiều nhà đầu tư săn đón

Sức hút lớn từ nhà đầu tư nước ngoài

Ngoài hệ thống giao thông khu Đông kết nối các khu trung tâm với vùng ven ngày càng được cải thiện. Khi quãng đường xa không còn là rào cản tâm lý thì vùng ven với các dự án nhà ở có vị trí gần trung tâm trở thành điểm sáng của thị trường.

Nằm trong chiến lược phát triển về khu Đông của TP.HCM, quận 9 được đánh giá là khu vực không chỉ có nhiều tiềm năng vượt trội với hệ thống hạ tầng phát triển không ngừng, mà nơi này đang sở hữu một quỹ đất khá lớn để phát triển BĐS. Ngoài đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã đưa vào sử dụng, hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đi qua địa phận quận 9 đang triển khai thực hiện, như Vành đai 2, Vành đai 3, Monorail Thủ Thiêm - Sân bay quốc tế Long Thành…

Đặc biệt, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên và cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch khi hoàn thiện sẽ giúp dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Long Thành, các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, TP.HCM còn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng nâng cấp mở rộng các trục giao thông chính như Nguyễn Xiển, Lò Lu, Đỗ Xuân Hợp, xây cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long… góp phần giảm áp lực giao thông cho khu vực, giúp hoạt động lưu thông hàng hóa diễn ra nhanh hơn. Đây chính là yếu tố then chốt thúc đẩy thị trường bất động sản quận 9 ngày càng phát triển và gia tăng giá trị nhanh chóng. Cùng với sự bùng nổ về hạ tầng giao thông, quận 9 còn là khu vực “sáng giá” khi liên tục thu hút các tập đoàn hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Hoa Kỳ… rót vốn vào. Điển hình là 2 “đại gia” công nghệ Intel và Samsung đầu tư hàng tỷ USD trong khu công nghệ cao, Tập đoàn Ascendas và Saigon Bund Capital Partners đầu tư 130 triệu USD xây khu phức hợp OneHup Sài Gòn rộng 12ha, hay Tập đoàn Allied Telesis INC và Công ty Quantus Corporation đầu tư 500 triệu USD vào khu phức hợp Y tế - Thương mại…

Q.9 xây dựng dự án Công viên Khoa học công nghệ quy mô 200 ha

Trước sức hút đầu tư lớn, UBND TP.HCM đã chấp thuận xây dựng dự án Công viên Khoa học và Công nghệ quy mô 200 ha tại phường Long Phước sẽ là nơi tập trung nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, tạo sản phẩm có chất lượng tốt. Điều này cho thấy triển vọng tươi sáng của thị trường bất động sản quận 9 khi có một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư và người lao động tập trung về đây làm việc, sinh sống.

Từ đó, nhiều nhà đầu tư đã không ngại “xuống tiền” nhằm đón đầu nhu cầu nhà ở của các chuyên viên, kỹ sư, doanh nhân… đang làm việc tại khu công nghệ cao. Trong đó, phân khúc đất nền có pháp lý đầy đủ luôn được nhà đầu tư săn đón. Nổi bật ở khu Đông có dự án Jamila được phát triển bởi Khang Điền.

Với vị trí đắc địa giáp 2 mặt tiền đường và hai mặt sông, khu căn hộ hưởng lợi nhiều từ hạ tầng khu vực nên thu hút đông đảo khách hàng đến an cư và đầu tư sinh lời. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Song hành Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (ngay nút giao Đỗ Xuân Hợp) giúp cho việc di chuyển sang các vùng lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu… dễ dàng hơn. Vị trí kế cận khu biệt thự đẳng cấp thượng lưu The Venica và những khu dân cư văn minh hiện đại, đặc biệt từ Jamila, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng ra vào thành phố thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2 hoặc chỉ từ 10 đến 15 phút đến thành phố mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1. Ngoài ra, với thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích ở trung tâm dự án, cụm công viên, hồ bơi hồ tràn, khu vui chơi trẻ em, pool bar đẳng cấp… có tổng diện tích gần 1.000 m2 giúp cho cư dân Jamila có một cuộc sống yên bình, gần gũi thiên nhiên, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Website: www.jamila.com.vn. Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.