Bất động sản

BĐS Quy Nhơn: Dự án sắp bàn giao "hút" người ở thực

01/06/2021, 08:00

Thay vì phải chờ 2-3 năm mới được “mục sở thị” không gian sống mới, giờ đây, nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn căn hộ sắp bàn giao, sớm an cư...

img

Dự án EcoLife RiverSide đang tấp nập gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng để mang tổ ấm hạnh phúc đến cho những cư dân tương lai

Lợi điểm khi lựa chọn căn hộ sắp bàn giao

Đang có nhu cầu chuyển đổi không gian sống để phù hợp cho việc đi lại, làm việc và học tập của cả gia đình, chị Thu Trang (TP. Quy Nhơn) cho biết: “Gia đình tôi có nhu cầu chuyển về gần trung tâm và lựa chọn sống tại chung cư thay vì nhà đất như hiện tại để có thể thụ hưởng tiện ích đồng bộ, đồng thời đảm bảo an ninh, an toàn cho cả gia đình. Với số tiền tích luỹ của hai vợ chồng sau nhiều năm, chúng tôi tìm kiếm căn hộ có thể chuyển đến ở ngay để sớm ổn định cuộc sống và công việc”.

Đây cũng là tâm lý của nhiều khách hàng với xu hướng lựa chọn căn hộ đã hoàn thiện, sắp bàn giao để “xuống tiền” bởi “trăm nghe không bằng một thấy”. Theo các chuyên gia, trong bối cảnh thị trường BĐS hiện nay, nếu không chọn đúng chủ đầu tư uy tín, có pháp lý rõ ràng, khách hàng sẽ đối mặt nhiều rủi ro và khiến giấc mơ an cư thêm xa vời. Do đó, những dự án xây xong, chuẩn bị bàn giao, có giá bán hợp lý, nhanh chóng tạo sức hút cho người dân.

Đặc biệt, với nguồn cung căn hộ chung cư trên địa bàn Quy Nhơn nói riêng và Bình Định chưa dồi dào, trong khi mật độ dân số ở thành phố biển này đang thuộc nhóm nhóm đầu cả nước, với 2.499 người/km2, khiến nhu cầu căn hộ cho cư dân địa phương gia tăng, hứa hẹn tỉ lệ lấp đầy tại các dự án chuẩn bị ra mắt thị trường.

Lựa chọn căn hộ bàn giao ngay không chỉ giải quyết bài toán về nhu cầu nhà ở, mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả. Thử làm phép tính đơn giản, nếu đóng tiền căn hộ theo tiến độ, khách hàng phải chờ 2-3 năm mới được nhận nhà, nhân lên với chi phí thuê một căn hộ gia đình tại Quy Nhơn từ 5-6 triệu/tháng, khách hàng phải bỏ ra chừng 200 triệu đồng. Thay vào đó, nếu lựa chọn căn hộ bàn giao ngay, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí thuê nhà. Số tiền 200 triệu đồng này được dùng để mua sắm trang thiết bị nội thất hoặc đầu tư ngắn hạn để thu về lợi nhuận, giúp khách hàng giảm nhẹ áp lực tài chính.

Căn hộ chuẩn bị bàn giao cũng là bảo chứng cho uy tín của chủ đầu tư về tiến độ dự án theo đúng cam kết với khách hàng. Hơn nữa, trong BĐS vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu. Đến trực tiếp dự án hoàn thiện, khách hàng dễ dàng "mục sở thị", nhìn ngắm tổng thể dự án để cảm nhận rõ lợi thế về mặt vị trí, cùng cảnh quan tiện ích bên ngoài, lẫn chất lượng nguyên vật liệu bàn giao nội thất bên trong... từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

img

Vị trí vàng, view cùng tầm nhìn thông thoáng dự án sẽ giúp cư dân, khách hàng dễ dàng quan sát, tận hưởng thành phố biển

img

Nâng tầm giá trị sống, bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, an ninh cùng hàng loạt tiện ích

Bàn giao nhà rồi, Ecolife Riverside thôi!

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng mạnh mẽ đến kinh tế chung, giá thép xây dựng tăng cao... khiến nhiều dự án BĐS “trượt” tiến độ, cam kết bàn giao sản phẩm, nhưng với EcoLife Riverside - nhịp điệu thi công hoàn thiện khâu đoạn cuối cùng dự án luôn hối hả, nhộn nhịp để bàn giao căn hộ ngay trong Quý II/2021, giúp cư dân sớm hoàn thiện nội thất và an cư.

Đặc biệt, nhân dịp này, Tập đoàn Capital House tiếp tục mang đến loạt chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua căn hộ đang ở giai đoạn chuẩn bị hoàn thiện tại dự án EcoLife Riverside từ ngày 1/6/2021 trong chương trình “Bàn giao nhà rồi, Ecolife Riverside thôi”.

Theo đó, chỉ từ 350 triệu ban đầu, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhà ở ngay, với các phương án tài chính linh hoạt, như: hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ với ưu đãi lãi suất 0% đến tới 18 tháng, hỗ trợ vay lên tới 50% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến tới 24 tháng. Như vậy, thay vì chi phí thuê nhà theo tháng, khách hàng khi lựa chọn Ecolife Riverside nếu chưa có đủ tiềm lực tài chính có thể nhờ đến sự hỗ trợ của Ngân hàng và thực hiện trả góp theo tiến độ, để có thể sở hữu một chốn an cư của riêng mình.

Chiết khấu 6% cho khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ, chiết khấu tương đương lãi suất 10%/năm trên tổng tiền thanh toán trước hạn và số ngày thanh toán trước hạn cho khách hàng thanh toán từ 15 đến 70% giá trị căn hộ. Theo đó, khách hàng cũ đã mua hoặc tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con cái, anh chị em ruột của khách hàng mua thêm căn hộ thứ 2 sẽ được hưởng ngay chiết khấu 1%. Mua căn 3 phòng ngủ tặng ngay 01 combo máy giặt - sấy trị giá 25 triệu đồng. Mua căn 2 hoặc 2,5 phòng ngủ hướng Tây - Bắc, Tây - Nam tặng ngay 01 vườn ban công Balcony Garden trị giá 20 triệu đồng.

img

Hàng loạt chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, cư dân dự án

Đặc biệt, đến với EcoLife RiverSide, khách hàng trực tiếp cảm nhận lợi thế về vị trí view tầng cao với không gian thoáng đãng, hoàn thiện toàn bộ hạ tầng kỹ thuật và mặt ngoài. Hiện tại, chủ đầu tư đang tập trung đồng bộ chuỗi tiện ích cao cấp ngay trong nội khu dành cho cư dân như: bãi đỗ xe trên cao, siêu thị, trường học, nhà thuốc, phòng gym, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng điện máy - đồ gia dụng... phù hợp với định hướng phát triển dự án theo mô hình “all in one” cũng như nhu cầu an cư của phân khúc khách hàng trẻ thành đạt với lối sống năng động, hiện đại, tràn năng lượng tích cực.

Đồng thời, khi tham quan, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự thông thoáng trong các căn hộ nhờ thiết kế xẻ khe - điều không thể có khi trải nghiệm thăm quan ở những dự án có thiết kế thông thường; Đặc biệt, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt khi các căn hộ vừa được sơn nhưng không có mùi nhờ sử dụng sơn phản xạ có chứng chỉ Low-VOC không độc hại với sức khỏe của người ở. Cảm nhận rõ hệ sinh thái xanh đang dần hiện hữu tại dự án giúp điều hòa không khí, giảm áp lực khói bụi, ngăn tiếng ồn cho toàn khu. Cùng với đó, khách hàng được tận mắt chứng kiến hệ thống pin năng lượng mặt trời khổng lồ đang được lắp đặt để phục vụ điện chiếu sáng cho toàn bộ hệ thống điện hành lang, giúp giảm tối đa chi phí vận hành, cảm nhận độ tinh khiết và trong lành của nước uống từ hệ thống lọc nước chuẩn châu Âu… Cảm nhận rõ về tất cả những điều sẽ tạo nên một cuộc sống xanh an lành, bền vững giúp tiết kiệm năng lượng giúp giảm chi phí tiêu thụ điện nước lên tới 35% ngay tại căn hộ của chính mình.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được “mục sở thị” và hình dung rõ về cuộc sống thông minh hiện đại với hệ thống bãi đỗ xe minh trên cao, chuẩn Singapore được xây dựng tại tầng 3 - 4 - 5 của dự án. Hệ thống xe bố trí trên tầng cao riêng biệt đảm bảo không gian nội khu yên tĩnh, thông thoáng, để cư dân có thể thực sự nghỉ ngơi khi trở về nhà.

EcoLife Riverside ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý tòa nhà với camera nhận diện khuôn mặt, hệ thống đỗ xe thông minh, quản lý tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Control… đem lại nhiều trải nghiệm hiện đại, kiểm soát chất lượng môi trường sống, giám sát an ninh để bảo vệ người thân, tài sản được nâng cấp lên một tầm cao mới so với những căn hộ thông thường khác.

Thông tin liên hệ:

Vinaland: 084.949.1188

Hợp Phát Land: 084.79.22225

Vạn Tâm Land: 056.525.7777

Đất Xanh Nam Trung bộ: 0922.66.2828

Website: www.ecoliferiverside.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.