Bạn cần biết

Bé 13 tháng tuổi chết đuối trong chậu nước khi ở nhà một mình

09/09/2016, 20:04
image

Bé gái mới 13 tháng tuổi đang chơi trong phòng trọ thì bất ngờ ngã vào chậu nước, tử vong.

be_gai

Nhiều người tập trung an ủi bố mẹ bé Lê Hoàng Y tại bệnh viện sau vụ việc thương tâm (Ảnh Zing news)

Thông tin từ bệnh viện Q.Thủ Đức, TP.CHM cho biết, lúc 14h ngày 9/9, khoa cấp cứu bệnh viện tiếp nhận bé gái Lê Hoàng Y (13 tháng tuổi, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, tờ Trí thức trẻ thông tin.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 14h ngày 9/9, tại xóm trọ gần cầu vượt Sóng Thần (đoạn giáp ranh giữa thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương và quận Thủ Đức, TP HCM).

>>> Xem thêm video:

Vào thời điểm trên, bé Lê Hoàng Y được cho tự chơi trong nhà khi người mẹ chạy ra ngoài. Sau khi quay về người mẹ hốt hoảng phát hiện cháu bé đã nằm bất động trong chậu nước.

Ngay sau đó, người mẹ đã vội đưa cháu bé lên bệnh viện quận Thủ Đức. Mặc dù các bác sĩ, y tá ở bệnh viện đã tích cực cấp cứu nhưng bệnh nhi đã không qua khỏi

Tại bệnh viện quận Thủ Đức, hình ảnh đôi vợ chồng trẻ đau đớn, gào khóc thảm thiết trong lúc chờ nhận thi thể con khiến hàng chục người trong bệnh viện xót xa, thương cảm, tờ Zing news thông tin.

Được biết cha mẹ bé gái cùng quê ở Nghệ An và vào tỉnh Bình Dương làm công nhân. Cặp vợ chồng chuyển đến khu trọ nói trên thuê ở được khoảng 4 tháng trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.