Xã hội

Bé 2 tuổi bị bố bạn đánh trong lớp ở Lào Cai: Trường mầm non giải trình gì?

Các cơ quan chức năng ở tỉnh Lào Cai đang tiến hành làm rõ vụ bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung.

img
Trường mầm non Trumpkids

Liên quan vụ việc bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung ngày 30/9 đang gây xôn xao dư luận, sáng 1/10, Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã có buổi làm việc với Trường mầm non Trumpkids (trụ sở tại số 357 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Theo báo cáo giải trình của Trường mầm non Trumpkids, vụ việc xảy ra vào hơn 16h ngày 30/9 (giờ tan trường) ở lớp nhà trẻ 24 - 36 tháng D2. Khi đó, 2 bé 2 tuổi là P.T.B.A và H.C.T đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A cầm tay bé C.T giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T khóc.

Đúng lúc đó, bố C.T là H.V.H đến đón thấy con khóc, hỏi các cô giáo thì biết sự tình. Lại thấy tay con gái mình có vết đỏ (thực ra là vết màu sau giờ tập vẽ buổi chiều) liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt bắt bé B.A phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo. Sau đó, phụ huynh này dắt con là bé C.T về. Một lúc sau, ông ngoại bé B.A đến đón, cô chủ nhiệm báo cáo sự tình lại với gia đình.

Cũng trong tối 30/9, đại diện Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai cùng chính quyền, Công an phường Cốc Lếu và nhà trường đã tới thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé bị đánh (bé B.A); đồng thời, Phòng GD&ĐT cũng yêu cầu nhà trường khẩn trương báo cáo, giải trình vụ việc. Bé A. đã được đưa tới khám, điều trị tại Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin.

img

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 1/10

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.