An ninh hình sự

Bé 2 tuổi bị đánh: Dùng cây cọ chà vào "của quý" bé trai

28/12/2017, 10:43
image

Bà Vấn khai, do cháu đi ngoài nhiều lần dính phân ra mông, chân nên đã dùng cây cọ nhà vệ sinh rửa.

bao-hanh-tre-em-4

Công an điều tra vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành dã man.

Theo Khám phá, liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Đăk Nông, sáng 28/12, Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R"Lấp cho biết đã triệu tập bà Phạm Thị Vấn (63 tuổi, trú thôn 7, xã Đắk Wer) để lấy lời khai và làm rõ hành vi bạo hành trẻ dã man.

Tại cơ quan công an, bà Vấn khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành bé trai 2 tuổi. Đồng thời cho biết lý do sử dụng một vật giống cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai.

Vị trưởng công an xã cho biết, Bà Vấn khai nhận do cháu trai đi ngoài nhiều lần, dính phân ra mông, chân nên đã dùng khúc cây buộc vải để cọ rửa. Do cháu bé khóc nên bà Vấn có lấy tay vỗ mấy cái lên đầu.

“Bà Vấn bắt đầu thuê nhà trông trẻ vào khoảng tháng 9/2016. Tại điểm giữ trẻ này thường có khoảng 10-15 bé, chủ yếu do một mình bà Vấn trông coi. Ngoài ra, đứa con gái của bà Vấn thi thoảng cũng phụ giúp mẹ trông trẻ”, vị trưởng công an nói thêm.

Trao đổi với Zing.vn, bà Vũ Thị Hiến, Phó trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đắk R’Lấp, cho biết đây là nhóm trẻ tự phát nên cơ quan này không có thẩm quyền kiểm tra. Theo đó, nhóm trẻ trên thuộc quản lý hành chính của UBND xã, Phòng giáo dục chỉ phân công một trường mầm non trên địa bàn phụ trách chuyên môn điểm giữ trẻ này.

“Chiều cùng ngày đơn vị đã phối hợp với các ban ngành, công an đến kiểm tra cơ sở nơi bà Vấn giữ trẻ. Phòng sẽ tham mưu cho UBND huyện để có công văn đình chỉ tất cả các cơ sở hoạt động không phép trên địa bàn”, bà Hiến nói.

Trước đó, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng tối 26/12 dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi dùng vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục của một bé trai rồi túm áo nhấc bổng vào người, tát vào đầu rồi để xuống chậu nước tắm rửa thay quần áo cho bé khiến người xem phẫn nộ.

Dù bé trai liên tục gào khóc nhưng người phụ nữ này vẫn hiển nhiên ra tay, bạo hành bé một cách dã man.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.