Chất lượng sống

Bé 2 tuổi bị người trông trẻ hành hạ, giẫm lên người

25/11/2014, 13:36
image

Một người trông trẻ ở Uganda đã bị cảnh sát giam giữ vì hành vi đánh đập dã man, thậm chí giẫm đạp lên một em bé mới 2 tuổi khi bố mẹ em vắng nhà.

 Jolly Tumuhiirwe, 22 tuổi có thể đối mặt với 15 năm tù vì bạo hành trẻ em (Ảnh cắt từ clip)
Jolly Tumuhiirwe, 22 tuổi có thể đối mặt với 15 năm tù vì bạo hành trẻ em (Ảnh cắt từ clip)

Theo Mirror, người trông trẻ tên là Jolly Tumuhiirwe, 22 tuổi, đã bị bắt giữ sau khi cha của Aneela Kamanzi, Erick Kamanzi, phát hiện vết bầm tím trên cơ thể con gái của mình và kiểm tra camera an ninh.

Video về cảnh bạo hành này được quay tại một nhà riêng ở khu vực Nakawa, thành phố Kampala, Uganda. Khi đứa trẻ bắt đầu nôn hết thức ăn ra khắp nhà và ghế vì bị đút quá nhiều, người phụ nữ này đã nổi cơn thịnh nộ, lập tức ném em từ trên sofa xuống nền nhà. 

Khi cô bé khóc thét lên, Tumuhiirwe đã quát lên rằng: "Mày lại khóc đấy à? Im ngay", rồi dùng một đồ vật trong nhà đánh liên tiếp vào mông bé. Thậm chí, cô ta còn giẫm lên lưng đứa trẻ nhiều lần trước khi đá mạnh vào sườn em.

Bị đánh đập dã man, bé gái 2 tuổi gào khóc vì đau đớn. Kết thúc video, cô bé bị người trông trẻ xách bằng một tay sang một căn phòng khác. 

May mắn là đứa bé không bị thương tích gì nghiêm trọng. "Chúng tôi đưa con bé tới bệnh viện kiểm tra, và thật may là nó không làm sao", mẹ của cô bé cho biết.

Tuy nhiên, lúc xem lại cảnh bạo hành này trên camera an ninh, bố em bé đã tức giận hành hung Tumuhiirwe và sau đó bị cảnh sát bắt giam. 

Jolly Tumuhiirwe bị buộc tội vi phạm luật chống tra tấn tại tòa án Nakawa. Nếu bị kết án, cô ta có thể sẽ phải ngồi tù 15 năm. Người phụ nữ này hiện bị giam tại nhà tù Luzira ở thành phố Kampala và  sẽ phải ra hầu tòa lần thứ hai vào ngày 8/12 tới.

Mai Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.