An ninh hình sự

Bé 3 tuổi hôn mê, có 9 đinh cắm ở hộp sọ đã từng nhập viện nhiều lần

19/01/2022, 10:04

Theo lịch sử bệnh án và những chia sẻ của người bác dâu, bé 3 tuổi ở Thạch Thất hôn mê, có 9 đinh cắm ở hộp sọ đã từng nhập viện nhiều lần.

Liên quan vụ việc bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất nghi bị bạo hành, có nhiều dị vật trong sọ não, đại diện Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, hiện bé gái đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi.

Theo lịch sử bệnh án, khoảng 3 tháng trước, bệnh nhi từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

img

Dị vật lấy ở đường tiêu hoá của bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất

Sau đó khoảng 2 tháng, bé gái này phải nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật (được xác định là đinh vít) đường tiêu hóa.

Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần.

Trước khi vào bệnh viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật.

Ngay trong đêm 18/1, người thân của bé gái từ huyện Thạch Thất đã đến bệnh viện để theo dõi sức khoẻ của bé.

img

Chị Nguyễn Thanh Huyền A. (bác dâu cháu bé) khóc vì lo lắng cho bệnh tình của cháu gái

Chị Nguyễn Thanh Huyền A. (bác dâu bé A.) bày tỏ sự lo lắng cho bệnh tình của cháu gái. Theo chia sẻ của chị Huyền A., cháu N.A. là con út trong gia đình có 3 chị em gái.

Cách đây nửa năm, bố mẹ ly hôn nên bé sống cùng mẹ, 2 người con đầu sống với bố.

Sau khi bố mẹ ly hôn, cháu A. ở với mẹ thì bắt đầu xảy ra sự việc, phải nhập viện 4 lần. Lần đầu tiên, cháu A. bị dị vật trong mũi nhưng người mẹ cho rằng bé bị bệnh lý. Các lần sau, bé nhập viện nhưng gia đình chưa xác định được nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.