Hậu trường sao

Bé 3 tuổi sống sót trong vụ đánh bom òa khóc khi gặp C.Ronaldo

20/12/2015, 16:00
image

Cậu bé sống sót trong vụ đánh bom đẫm máu ở Lebanon đã không kìm được nước mắt khi gặp C. Ronaldo.

Untitled

Cậu bé 3 tuổi sống sót trong vụ đánh bom đẫm máu ở Lebanon òa khóc khi gặp thần tượng của mình - siêu sao C. Ronaldo.

Mới đây vào hôm 19/12, Chủ tịch CLB Real Madrid - Perez đã thực hiện một hành động cao cả và ý nghĩa khi hiện thực hóa ước mơ của cậu bé Haidar Moustafa (3 tuổi), nạn nhân sống sót trong vụ đánh bom liều chết ở Thủ đô Beirut (Lebanon) trong khi bố mẹ em đã thiệt mạng.

Cậu bé được ông Perez dắt đi thăm quan phòng truyền thống của Real, tặng áo và nhiều món quà lưu niệm cho em. Nhưng điều thực sự ý nghĩa nhất với cậu bé là khi thần tượng Ronaldo đứng trước mặt và em đã òa khóc vì quá xúc động. 

Trước đó trên mạng xã hội Twitter, cộng đồng mạng đã kêu gọi mọi người giúp đỡ em khi em mong muốn được gặp C.Ronaldo trong khi đang phải điều trị những vết thương đau đớn tại bệnh viện. Sau đó hai hashtag là #CristianoMeetHaidar và #CR7MeetHaidar được lập ra với hy vọng thông điệp kêu gọi cho Haidar cơ hội gặp Ronaldo sẽ được biết đến rộng rãi.

Sau đó vài ngày, đại diện Real Madrid gọi điện cho Rana Harbi và chuyển lời mời Haidar sang thăm Real Madrid. Hơn một tháng sau lời mời, Haidar bình phục vết thương và được Real Madrid sắp xếp đưa đến Tây Ban Nha.

 (Nguồn clip: Real Madrid)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.