Xã hội

Bé 3 tuổi tử vong vì chơi cầu trượt: Ba cô giáo bị đình chỉ là ai?

28/11/2019, 18:12

Cô Đỗ Thị Anh Tuấn, Nguyễn Thị Trang và Nguyễn Thị Xuân bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra vụ việc bé 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt.

img
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn thương tâm

Liên quan đến vụ bé 3 tuổi tử vong vì chơi cầu trượt tại trường mầm non Phù Lỗ (xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội), trả lời Báo Giao thông, ông Lê Hồng Văn, Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ cho biết những thông tin mới nhất.

Ông Văn cho biết, theo báo cáo sơ bộ của trường mầm non Phù Lỗ, hết giờ ra chơi, các bé vào lớp thì các cô không thấy bé T. rồi đi kiểm tra thì thấy bé đã bị tai nạn trên cầu trượt. "Trong thời gian hết giờ ra chơi rồi đi vào lớp, có thể bé T. vội chạy theo các bạn nhưng không may bị mắc trên cầu trượt", ông Lê Hồng Văn thông tin.

Ông Lê Hồng Văn cho biết thêm, theo phản ánh thì ô hình chữ nhật của cầu trượt này cũng đã nhiều bé chui qua rồi, nhưng các bé chui đầu qua trước, chỉ mỗi bé T. chui chân qua trước nên mới bị mắc đầu ở lại dẫn đến tai nạn thương tâm như vậy.

Ông Hồng cũng cho biết, bố mẹ của bé T. cũng là giáo viên đang giảng dạy trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Bà Trần Thị Thanh Huế, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) cho biết, lớp bé T. học là lớp 3 tuổi, có ba cô giáo phụ trách, gồm cô Đỗ Thị Anh Tuấn, Nguyễn Thị Trang và Nguyễn Thị Xuân. Ba cô giáo này đều công tác lâu năm, đã có kinh nghiệm trông trẻ. Hiện tại, cả ba cô giáo này đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

"Ba cô giáo phụ trách lớp học của bé T. đã bị đình chỉ công việc, ngay sau khi sự việc xảy việc, ba cô này đã bị công an triệu tập để lấy lời khai", bà Trần Thị Thanh Huế cho hay.

Trước đó, Báo Giao thông phản ánh, ngày 25/11, gia đình cho bé T. đi học tại trường mầm non Phù Lỗ. Tại trường học, bé T. đã chơi cầu trượt. Trong lúc bé chơi, không may đã bị kẹt đầu vào ô hình chữ nhật của cầu trượt. Khi cô giáo phát hiện, bé đã nguy kịch.

Nhà trường nhanh chóng đưa bé T. vào Phòng Y tế sơ cứu rồi chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau gần nửa ngày cấp cứu, bé T. đã tử vong. Sau khi làm thủ tục, gia đình đã đưa thi thể bé về quê mai táng.

Theo người thân của bé T., khi đi học sức khỏe T. bình thường và rất vui vẻ khi đến lớp. Sau khi bé bị kẹt đầu vào ô hình chữ nhật của cầu trượt, bé trai đã gào khóc, giãy giụa nhưng không ai phát hiện. Đến khi cô giáo phát hiện thì đã quá muộn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.