An ninh hình sự

Bé 35 ngày tuổi bị dìm chết trong chậu: Nghi phạm là người mẹ

14/06/2017, 13:24

Điều tra của công an xác định, nghi phạm vụ cháu bé 35 ngày tuổi bị dìm chết trong chậu chính là người mẹ.

be-bi-dim-che

Ảnh minh hoạ.

Liên quan đến vụ án cháu bé Vũ Việt A. (35 ngày tuổi, ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị dìm chết trong chậu nước, công an huyện Thạch Thất cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm.

Theo đó, qua quá trình điều tra, kết quả ban đầu của cơ quan công an xác định, nghi phạm ra tay sát hại cháu A chính là Phan Thị Tr. (SN 1998, mẹ đẻ của cháu Việt A.). Tại cơ quan công an, bước đầu người mẹ này đã khai nhận hành động giết con trai mình.

Theo nhận xét từ người thân và chính quyền địa phương, từ khi về nhà chồng, chị này là một người ngoan hiền, hai vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì lớn. 

Trước đó, 5h40 ngày 12/6, tại nhà ông Vũ Đình Lăng (SN 1948, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, Thạch Thất), ông Lăng phát hiện cháu nội là Vũ Việt A. (33 ngày tuổi) nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Ngay lập tức, ông Lăng bế cháu lên thì xác định cháu bé đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện, tại bậc thang ở ngoài trời từ tầng 1 đến tầng 2 có dòng chữ viết bằng than, chữ in hoa “TAO SẼ GIẾT CHÁU MÀY LĂNG”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.