Giáo dục

Bé 4 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh trường mầm non

04/11/2020, 20:03

Một bé 4 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh trường mầm non nhưng khi bố mẹ đến đón thì cô giáo chủ nhiệm lại bảo đã có người đón về.

img
Trường mầm non xã Tiến Lộc - nơi xảy ra sự việc

Ngày 4/11, bà Chung Thị Đài, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận có sự việc một bé 4 tuổi học ở trường Mầm non xã Tiến Lộc (huyện Hậu Lộc) do sơ suất đã bị bỏ quên trong nhà vệ sinh. Sau đó, cháu được công an và gia đình phát hiện kịp thời.

Theo bà Đài, trước đó vào chiều 28/10, vào giờ trả trẻ, cháu L. vào nhà vệ sinh, vô tình khóa cửa lại. Khi phụ huynh đến đón con thì được cô giáo chủ nhiệm trả lời là cháu L. đã có người đón về.

Tuy nhiên, khi về nhà, gia đình vẫn không thấy con đâu mới nháo nhác đi tìm. Tiếp tục gọi cho cô giáo thì cô vẫn khẳng định cháu đã được trả về trước đó. Trước sự việc bất thường, gia đình đã báo cáo công an xã và đến trường tìm kiếm. Khi mở cửa phòng học ra mọi người nghe tiếng khóc của cháu L. bên trong nhà vệ sinh.

Bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường Mầm non Tiến Lộc cho biết, sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm cũng đã nhận trách nhiệm là do sơ suất, nên không kiểm soát hết trẻ. Về phía gia đình cháu bé cũng đã thông cảm cho giáo viên và nhà trường.

Cũng theo bà Lan, khi tìm thấy cháu L. trong nhà vệ sinh, sức khỏe của cháu vẫn bình thường, không bị hoảng loạn hay sang chấn tâm lý.

Bà Chung Thị Đài cho biết, sau khi nắm được thông tin, Phòng GD&ĐT đã yêu cầu nhà trường báo cáo sự việc bằng văn bản về Phòng. Đồng thời, yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp học đó phải làm bản tường trình, để có căn cứ xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.