An ninh hình sự

Bé 5 tuổi bị dì ruột đánh bầm tím người vì quá nghịch

12/05/2017, 06:05

Trong lúc tức giận, người dì ruột đã đánh và gây thương tích đầy người Tuấn.

IMG_2107_FGDN

Nhiều vết bầm tím trên cơ thể cháu Tuấn (Ảnh: Lao Động)

Ngày 11/5, Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi đã làm việc với gia đình ông Tạ Chánh (ông ngoại cháu Tạ Nguyễn Hoàng Anh Tuấn), chính quyền xã Nghĩa Điền (huyện Tư Nghĩa) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc cháu Anh Tuấn (5 tuổi, ở thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền) bị bạo hành, theo TTXVN.

Theo lời khai ban đầu của gia đình, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do Anh Tuấn quá nghịch nên trong lúc tức giận, người dì ruột đã đánh và gây nhiều thương tích trên cơ thể cháu.

Theo báo Lao Động, trước đó ngày 8/5, cháu Tuấn bị dì ruột dùng nhiều khúc roi tre đánh liên tiếp vào người. Việc Tuấn bị dì ruột đánh được hàng xóm chứng kiến nhiều lần.

Do bức xúc trước hành vi bạo hành của dì Tuấn, một người hàng xóm đã quay clip và đưa lên mạng xã hội với mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc.

Thông tin trên TTXVN, tại trụ sở Công an xã Nghĩa Điền, bà Tạ Thị Thanh Huyền (là người trực tiếp gây thương tích cho cháu Anh Tuấn) khai rằng, ngày 7/5 là chủ nhật, Anh Tuấn được nghỉ học nhưng cháu nói dối là đi học và đi chơi cả ngày. Gia đình tìm khắp nơi, đến chiều tối mới tìm ra.

Quá tức giận nên chị Huyền đã dùng roi đánh nhiều lần vào người cháu Anh Tuấn khiến phần lưng, mông và một bên má trái của cháu có nhiều vết thâm tím và rỉ máu.

Tại buổi làm việc, bà Huyền đã thừa nhận hành vi của mình là sai trái và hứa sẽ không tái phạm.

Cháu Tuấn đã được bác sĩ tại Trạm Y tế xã Nghĩa Điền thăm khám, giám định vết thương và khẳng định các vết thương là do đánh đập gây nên. Hiện sức khỏe và tinh thần của cháu Tuấn đã ổn định, các vết thương dần khô. Cháu đã đi học trở lại.

Chia sẻ với Báo Lao Động, ông ngoại cháu Tuấn cho rằng, do cháu nghịch và học dốt quá nên bị dì dùng roi tre đánh đập. Trận đòn của người dì chỉ gây bầm tím ngoài da.

Được biết, cháu Tuấn hiện ở chung với ông bà ngoại và dì ruột. Bố cháu bỏ đi từ khi cháu còn nhỏ, mẹ cháu cũng đi nơi khác làm ăn và sinh sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.