Độc - Lạ

Bé 5 tuổi được mẹ cho thử làm tiếp viên hàng không

03/06/2015, 05:06

Một nữ tiếp viên hàng không Trung Quốc đã được đặc cách cho con lên máy bay thử làm tiếp viên hàng không.

4
 

Bà mẹ một con Tiểu Hồng hiện là tiếp viên hàng không tại sân bay hàng không Thiên Tân, Trung Quốc. Tiểu Hồng là một trong số những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm nhất tại đây. Vài năm trước cô đã lập gia đình và có một cô con gái xinh đẹp mới lên 5 tuổi.

5
Tiểu Hồng được đặc cách cho con gái 5 tuổi của mình lên máy bay hôm 1-6 vừa qua

 Vì tính chất công việc, hầu như những ngày lễ Tết, hay ngày đặc biệt, những người làm ngành nghề như Tiểu Hồng lại càng không được nghỉ.

2
 

Tiểu Hồng chia sẻ: “Nhiều lần tôi đã hứa với con gái sẽ đưa nó đi chơi ngày Tết thiếu nhi 1-6, nhưng chưa lần nào thực hiện được lời hứa. Chính vì vậy, lần này tôi đã xin giám đốc cho phép đưa con gái mình lên máy bay cùng tôi phục vụ chuyến bay. Đây cũng coi như món quà tôi tặng cho con bé và thực hiện lời hứa ở bên nó trong ngày 1/6”.

3
Nhiều hành khách tỏ ra thích thú với cô tiếp viên hàng không nhí này

Cuối cùng, giám đốc cũng đồng ý với nguyện vọng của Tiểu Hồng và đặc cách cho cô đưa con gái mình lên máy bay. Tuy nhiên họ phải cam kết rằng sẽ không có bất kì sự cố nào xảy ra làm ảnh hướng tới chuyến bay.

1
 

Trong chuyến bay mang số hiệu GS 6689 bay từ Thiên Tân tới Hạ Môn ngày hôm qua (1-6), nhiều hành khách đã tỏ ra thích thú với hình ảnh một nữ tiếp viên nhí vô cùng dễ thương.

6
Vì chuyến bay khá dài nên cô bé đã nằm ngủ ngon lành trên ghế
7
Khi hành khách xuống sân bay, trời đã tối
8
Cô bé vẫn say trong giấc ngủ và phải để mẹ bế về

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.