Xã hội

Bé 6 tháng tuổi co giật tím tái, công an vội quay ca nô đưa đi cấp cứu

20/10/2020, 15:53

Trong lúc đi tiếp tế, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Thạch Hà nhận tin một cháu nhỏ cần cấp cứu nên nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

img
Cháu bé 6 tháng tuổi được mẹ và bà nội nhờ chiến sỹ công an đưa lên ca nô đi cấp cứu

Lúc 14h50 chiều 20/10, đang trên đường đi tiếp tế nhu yếu phẩm cho dân người dân, nhóm cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Thạch Hà nhận được tin 1 cháu bé ở thôn Bình Tiến, xã Lâm Tân Hương lên cơn co giật, tím tái cần phải đi cấp cứu gấp. Ngay lập tức tổ cứu trợ đã quay ca nô, tăng tốc về phía nhà dân cần cứu giúp.

img
Ngay khi đón được cháu bé, chiến sĩ công an điện thoại với điểm tập kết chuẩn bị xe chuyên dụng để đưa cháu bé đi cấp cứu

Cháu nhỏ cần cấp cứu mới 6 tháng tuổi, là con chị Nguyễn Thị Quyên, ở thôn Bình Tiến, xã Lâm Tân Hương, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Bà Nguyễn Thị Khai, bà nội cháu nhỏ cho biết: tối hôm qua cháu sốt và co giật, nhưng sau đó lại thôi nên gia đình nghĩ là đã qua cơn sốt. Trưa nay, cháu đang ngủ thì lên cơn co giật và tím tái. Tuy nhiên, nước lũ ngập rất sâu, vô cả trong nhà, gia đình không biết làm thế nào, nên phải cầu cứu bà con xung quanh và may gặp lực lượng công an đi tiếp tế.

img
Cháu bé ngay sau đó được lực lượng chức năng tức tốc dùng xe chuyên dụng đưa đến bệnh viện để cấp cứu

Ngay khi đến nhà, các chiến sĩ Công an Thạch Hà đã nhanh chóng đưa cháu bé và người thân lên ca nô, rồi đạp nước tăng tốc lên điểm tập kết ở đường tránh thành phố Hà Tĩnh. Ngay khi ra khỏi nhà, tổ tiếp tế đã liên lạc với điểm tập kết để chuẩn bị xe đưa cháu nhỏ đến bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.