Lối sống

Bé 9 tháng tuổi tử vong vì người giúp việc đi... lấy khăn tắm

20/04/2018, 06:52
image

Bé gái 9 tháng tuổi tử vong khi đang tắm trong bồn vì người giúp việc bỏ đi lấy khăn tắm.

baby1-2034-1524133683

Bé gái 9 tháng tuổi tử vong khi đang tắm trong bồn vì người giúp việc bỏ đi lấy khăn tắm. 

Sự việc đau lòng được đăng tải trên DailyMail hôm 19/4 khiến nhiều ông bố bà mẹ trẻ phải giật mình trong việc chăm nuôi con cái. Theo đó, chị Lau (37 tuổi - Malaysia) phải thuê người trông con gái 9 tháng tuổi sau khi kết thúc hai tháng chế độ thai sản. 

Bình thường người giúp việc vẫn cho em bé tắm trong bồn hàng ngày một cách suôn sẻ, tuy nhiên hôm định mệnh xảy ra, bà ta chạy đi lấy khăn tắm và khi quay lại thì em bé đã ngất lịm từ lúc nào.  Sau khi được đưa tới bệnh viện, bé được các bác sĩ hô hấp nhân tạo thành công, tuy nhiên tình trạng vẫn không tốt lên. Nữ trông trẻ cũng đã ngất tại hiện trường sau khi nghe tin. Em bé sau đó tử vong do bị chết não. 

Lau đau đớn kể lại rằng cô không muốn nghe bất cứ lời biện hộ nào của người giúp việc, tuy nhiên cơ quan chức năng đều xác định đây chỉ là vụ tai nạn và mong muốn cả hai hoà giải.

Bản thân người phụ nữ giúp việc đã đề nghị thanh toán mọi hóa đơn viện phí cũng như chi phí tang lễ khoảng 21.000 rigit Malaysia (hơn 5.400 USD) như một sự đền bù nhưng khi vừa mới chỉ đưa cho cặp vợ chồng khoảng 8.000 rigit thì người phụ nữ biến mất không để lại dấu vết. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.